หม อช้าง ผ่าดว งปี 25654 ชะตาดีมาก เตรียมอ้าแขนรับทรัพย์

หม อช้าง ผ่าดว งปี 25654 ชะตาดีมาก เตรียมอ้าแขนรับทรัพย์

ราศีกุมภ์

การเงิ น จะดีขึ้น เป็นราศีคนรว ย 2020 รายได้มากขึ้น ปี 63 มีโอกาสการทำงานใหม่ดีขึ้นมาก แต่หลังสงกรานต์กลางปี ต้องระวังรายจ่ายก้อนโตเต็มไปหมด และฝากเตือนเรื่องสุขภาพ ทั้งญาติผู้ใหญ่ คนใกล้ชิด ความรักก็กลางๆ ใครที่สละโสดจะเจอรักแบบบังเอิญ

ราศีมีน

เป็นราศีที่เหนื่อยมากในปี 2563 แต่จะมีข่าวดีดว ง พลิกไปทางที่ดี มีโอกาสก้าวหน้ากับงาน ใครมีปัญหา

และศัตรู คนคิดร้ายจะออกจากชีวิตไป และเริ่มสิ่งใหม่ที่ดีขึ้น ส่วนความรักจะมีเรื่องดีๆเข้ามา มีลุ้นสละโสด คนรอบตัวอาจเปลี่ยนสถานะเป็นแฟน

ราศีเมษ

ในปี 2563 เจอเรื่องเครียดและศึกหนัก ชีวิตเหมือนเจอทางแยก แต่ในปี 2564 จะเป็นราศีที่มีดว ง ดาวดีๆเข้ามา ส่งผลเรื่องงาน ทำให้เกิดความก้าวหน้า เป็นราศี

งานรุ่ง2020 งานลงตัว มั่นคง จังหวะดี อาจได้บ้านใหม่ ทำธุรกิจใหม่ เปลี่ยนสิ่งแวดล้อมแล้วดี ช่วงครึ่งปีหลังและปลายปีเสียเงิ น หนักมาก ต้องระวัง

ราศีพฤษภ

เป็นราศีได้รับผลกระทบจากการเปลี่ยนแปลงของดว ง 2564 อย่างมาก จะเหนื่อยพอสมควร เจอทั้งพระราหูและดว ง ไม่หนุนนำ แต่โช คยังดีที่เป็นราศีมีความอดทน ต้องระวังการเปลี่ยนแปลงเรื่องงานแบบกะทันหัน

ต้องระวังเรื่องสุขภาพทั้งตัวเองและคนในครอบครัว มีโอกาสเจ็บป่วย แต่เรื่องงานเกี่ยวกับออนไลน์และเดินทางจะมีความรุ่ง ต้องระวังเรื่องความรักช่วงครึ่งปีหลัง อย่าไปยุ่งกับธุรกิจสีเทา เพราะปัญหาจะตามมา

ราศีเมถุน

เป็นราศีดว ง รุ่งปี 2564 หลังเจอเรื่องหนักๆ และภาระมามาก แต่ในปีหน้าจะมีตัวช่วย ให้จังหวะของงานและอุปสรรคหมดไป ปัญหาคลี่คลาย

ดาวเสาร์และราหูจะหมดไป แต่จะไม่ดีตลอดทั้งปี บางช่วงต้องขยันตั้งใจและความสำเร็จจะราบรื่น ส่วนเรื่องความรัก คนไม่ดีจะออกจากชีวิตไป สุขภาพจะดีขึ้นด้วย เรื่องเงิ น มีเกณฑ์เสียเงิ น ก้อนโตแบบจำเป็น

ราศีกรกฎ

ใน 2564 อาจมีเรื่องใหญ่ที่ต้องตัดสินใจในการทำงาน เพราะมีอุปสรรคและปัญหารออยู่ เวลาดว ง แรงหลังสงกรานต์ จะได้รับขอเสมอใหม่และจะเหนื่อยมาก แต่จะมีความสำเร็จตามมา

ต้องใจเย็นๆ ขณะที่เรื่องเงิ น ก็ไปได้ แต่ต้องระวังการโกงและทุจริต โดยอาจค้นพบความจริง ต้องระวังเรื่องเอกสาร ต้องสู้ต้องลุยต้องตัดสินใจ

ราศีสิงห์

ในปี 2562 จะมีความวุ่นวายในครอบครัว แต่ในปี 2564 จะมีความก้าวหน้าในเรื่องงานช่วงกลางปี แต่ต้องระวังเรื่องการใช้ชีวิตที่พอดี ข้อควรระวังหลังสงกรานต์ อาจมีศัตรูและทำอะไรใหม่อาจติดขัดบ้าง ควรงดการออกหน้า

อยู่เบื้องหลังจะดี แล้วทุกอย่างจะคลี่คลาย แต่จะผ่านไปได้ ปีหน้าเหมาะขยับขยายครอบครัว แต่งงานหรือมีลูก

ราศีกันย์

ดว ง จะเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้น งานวุ่นวายน้อยลง หากจะขยับขยายก็มีตัวช่วยเข้ามา ดว ง เหมาะ

ทำธุรกิจและลงทุน การเงิ น มีโอกาสลงตัว อาจไม่ได้รว ย แต่จะดีกว่าที่ผ่านมา มีรายได้มาหมุนเวียน ส่วนความรักก็จะหวาน 2020 ใครมีคู่และอยากมีบุตร เป็นปีที่มีข่าวดีเข้ามา

ราศีตุลย์

เป็นราศีมีข่าวดีเข้ามา ทั้งการเปลี่ยนแปลงในทางที่ดี เป็นปีแห่งการสานต่อ สามารถเริ่มต้นในปี 2564 ราศีนี้ไม่มีดว ง ดาวร้ายๆ เข้ามา

แต่ต้องระวังเรื่องงานจะมีปัญหา เพราะดว ง ขัดแย้งกับหุ้นส่วนมีเข้ามา แต่จะมีโช คจากการทำธุรกิจ เรื่องความรักเฉยๆ

ราศีพิจิก

เป็นราศีดว ง แรง ทางบวก การเงิ น จะดีขึ้น จะรับทรัพย์ได้เงิ น ก้อน ถือเป็น คนรว ย2020 รว ยทั้งเงิ น และ

รายได้ และยังมีโอกาสในโช คลา ภที่ดีด้วย ยิ่งทำยิ่งลุย โอกาสได้ผลตอบแทนเข้ามาแน่นอน แต่ต้องไม่ไปยุ่งเกี่ยวอบายมุข

สิ่งผิดกฎหมาย ปี 2564 เป็นปีที่พระราหูเข้ามาในราศีมาก หากไปยุ่งด้านมืด อาจมีเรื่องฟ้องร้องคดีความได้ ความรักไม่แข็งแรงจะมีปัญหา ต้องอาศัยการเรื่องรู้

ราศีธนู

เป็นราศี คนรว ย2020 เป็นราศีที่จังหวะการเงิ น ดีขึ้นมากๆ มีข่าวดีการเงิ น ดว ง ดาวการเงิ น เข้ามาตลอด

ทั้งปี งานทำให้โอกาสได้เงิ น ก้อน จะมีรายจ่าย ขยายบ้าน ที่ทำงาน ยิ่งขยันยิ่งตั้งใจความสำเร็จรออยู่ เรื่องความรักเปลี่ยนแปลงในทางที่ดีขึ้น ใครโสดและอยากแต่งงานเป็นจังหวะที่ดี เรื่องสุขภาพก็จะดีขึ้น

ขอบคุณแหล่งที่มา horo.teenee.com

ใส่ความเห็น

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า