เดือนนี้ 4 นักษัตรดวงตก การเงิน การงาน ไม่ค่อยจะดี

เดือนนี้ 4 นักษัตรดวงตก การเงิน การงาน ไม่ค่อยจะดี

ปีเถาะ

ภาพรวม : ในเดือนนี้ คนปีเถาะอาการค่อนข้างน่าเป็นห่วงอย่างมาก โดยเฉพาะด้านอารมณ์ความรู้สึกที่หดหู่เป็นอย่างมาก จนอาจเกิ ดอาการกินไม่ได้นอนไม่หลับ สมองมีเ รื่ อ งให้คิดมากมายจนເครียດ s ะวั งจะล้มป่ ว ยโดยไม่รู้ตัว

การงาน : เกิ ดความหวาดหวั่นในงานที่รับผิดชอบอย่างมาก เพราะผลของงานอาจจะออกไม่ได้ดังใจที่หวังเอาไว้ เกิ ดการเปลี่ยนแปลงภายในองค์กรที่จะส่ง

ผลกระทบต่อความมั่นคงในหน้าที่การงานอย่างมาก รวมถึงโดนนิ น ท าว่าร้ า ย
การเ งิ น : ๑วงแห่งโชคลาภอาจจะมีไม่มากนัก ดั งนั้u ไม่ควรที่จะลงทุนอะไรที่ใหญ่โตเกินกำลังทรัพย์มากไป เพราะมีโอกาสที่จะผิดพลาดและก่อให้เกิ ดความเสียหายเป็นอย่างมาก 

ปีมะเมีย

ภาพรวม : ในเดือนนี้ คนปีมะเมียต้องมีสติและรอบคอบให้มาก ความไม่แน่นอนอาจจะบังเกิ ดขึ้นได้กับชีวิตแบบกระทันหัน สิ่งใดที่คิดว่าตนเองมั่นแล้วนั่นอาจพลิกผันแปรเปลี่ยนกลายเป็นเ รื่ อ งที่ไม่ขึ้นมาได้อย่างง่าย

การงาน : ควรใส่ใจการทำงานอย่างเต็มที่ ไม่ควรปล่อยปะละเลยมากจนเกินไป เพราะจะทำให้คนรอบข้างมองในทางที่ไม่ดีได้ หรืออาจเกิ ดความมั่นคงใน

หน้าที่การงานที่ทำอยู่ก็ได้ มีโอกาสจะตกลงงานแบบไม่ทันตั้วตัว
การเ งิ น : เ งิ นไหลมาก็เทออกไปอย่างรวดเร็ว ไม่สามารถที่จะเก็บรั กษ าเ งิ นทองเอาไว้กับตัวได้นาน 

ปีจอ

ภาพรวม : ในเดือนนี้ คนปีจอต้องเตรียมตัวเตรียมใจรับมือกับเหตุการณ์ที่ไม่ค่อยพึงประสงค์ อาจเกิ ดเหตุที่ไม่ดีแบบไม่คาดคิดมาก่อน ไม่ควรไปยึดติดกับสิ่งที่ผ่านพ้นไปแล้ว โดยเฉพาะเ รื่ อ งที่ผิดหวังที่ก่อให้เกิ ดความทุกข์ใจ

การงาน : สถานการณ์ในเดือนนี้ไม่ค่อยจะสู้ดีมากนัก จะเจอแต่เ รื่ อ งที่กดดันอารมณ์ความรู้สึกอย่างมาก บางครั้งก็คิดอย า กจะลาออกแบบทันทีทันใด แต่

อย่าได้ใจร้อนเป็นอันข า ด เพราะอาจได้งานใหม่ที่ແย่กว่าเดิมก็ได้
การเ งิ น : ต้องตั้งสติให้มั่นไม่ประมาทเลินเล่อเป็นอันข า ด เพราะมี๑วงจะเสีย

ทรัพย์แบบไม่คาดฝันมาก่อน โ

ปีกุน

ภาพรวม : ในเดือนนี้ คนปีกุนต้องมีสติให้มากไม่หูเบาเชื่อคนง่ายจนเกินไป เพราะอาจจะได้รับข่าวสารที่ไม่แน่ชัดแล้วก่อให้เกิ ดความเข้าใจผิดอย่างรุ นแร ง โดยเฉพาะทางด้านการเ งิ นและการลงทุนควรดูสถานการณ์ให้ดีเสียก่อน

การงาน : จะเกิ ดความเข้าใจผิดกับเพื่อนร่วมงาน ลูกค้า หุ้นส่วน หรือคนที่ใกล้ชิดด้วย เพราะการสื่อสารข้อมูลที่คาดเคลื่อนและทำให้เกิ ดการขย ายความผิด

เพี้ยนไปมาก รวมถึงs ะวั งเอกสารสำคัญจะสูญหายหรือชำรุด

ใส่ความเห็น

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า