ปลูกต้นไม้ประจำวันเกิด ช่วยทำให้ชีวิตเจริญรุ่งเรือง

ปลูกต้นไม้ประจำวันเกิด ช่วยทำให้ชีวิตเจริญรุ่งเรือง

ช่วยทำให้ชีวิตเจริญรุ่งเรือง การปลูกและดูแลต้นไม้ก็ช่วยทำให้จิตใจสงบสุขได้ นำพาความเย็นจิตเย็นใจให้กับเราได้ นอ กจากจะให้ร่มเงาและตกแต่งเพื่อความสวยงามแล้ว ไม้มงคลประจำวันเกิดยังช่วยทำให้เราประสบความสำเร็จในสิ่งที่หวังเอาไว้ได้อ ย่ า งไม่น่าเชื่อ ลองหามาปลูกและดูแลกันดู

วันเสาร์

คนเกิดวันนี้เจ้าช ะต าเป็นคนใจนักเลง กล้าหาญ กล้าได้กล้าเ สี ย พูดจาห้าวหาญไม่นุ่มนวล ไม่ค่อยมีหางเ สี ยง แต่เป็นคนพูดน้อย มีความรอบคอบดี

ใจคอมั่นคงหนักแน่น เป็นคนรักการเรียนรู้ชอบทำชอบคิดสิ่งใหม่ๆเสมอ เป็นคนดื้อเงียบ มีเ ล่ ห์ เ ห ลี่ ย ม สนใจแต่เรื่องตัวเ องจนทำให้คน มองว่าเป็นคนเห็น

แก่ตัว เป็นคนที่ชอบงานที่ไม่เคร่งเครียด มักมีครอบครัวใหญ่ แต่ส่วน มากจะไม่ค่อยมีคู่แท้ ให้คอยระวังปัญหาจากการคบเพื่อน

วันศุกร์

เป็นคนบุคลิกดี มีเ ส น่ ห์ ช่างพูด มีวิ ธีในการเอาอ กเอาใจผู้อื่น มักจะอาภัพในช่วงวัยเ ด็ ก เป็นคนรักสวยรักงาม มีนิสัยขี้น้อยใจ อ่อนน้อม แต่ปากร้ า ยเมื่อ

โมโหหรือมีคน มาทำให้ไม่พอใจ มีความทะเยอทะย าน มีความรู้ความสามารถ ชอบใช้ชีวิตเรียบง่าย มั่นคงและปลอ ดภั ย ไม่ชอบความไม่แน่นอนไม่ชอบเรื่อง

การเสี่ยงโชค ส่วน มากมักโดนเอาเปรียบโดยคนรอบข้าง

วันพฤหัสบดี

คนเกิดวันนี้ไม่ว่าจะเป็นผู้หญิงหรือผู้ชาย จะมีรูปร่างสวยงาม มีเ ส น่ ห์มาก มีสติปัญญาดี ชอบงานที่มีรายละเอียด เป็นคนพิถีพิถัน พูดจาฉะฉาน เชื่อมั่นในความ

คิดเห็นของตัวเอง โ กร ธง่ายห า ยเร็ว มีความตั้งใจจริงเมื่อคิดจะทำอะไรมัก

ตั้งใจทำจนสำเร็จได้ มีความทะเยอทะย าน ต้องการให้ชีวิตสมบูรณ์แบบ ส่วน มากจะเป็นทุ ก ข์เพราะเรื่องของเพื่อนหรือคู่ครอง

ต้นไม้ที่เหมาะกับคนเกิดวันนี้คือ ต้นไม้ที่มีด อ กสีข า ว เช่น มะลิ กุหลาบ พุด จะ ถู กโ ฉ ล กกับคนเกิดวันพฤหัสมาก

วันพุธ กลางวัน

คนเกิดวันนี้ส่วน มากมักมีปัญหาสุขภาพ พี่น้องพึ่งพาไม่ได้ แต่ตนเองต้องคอยช่วยเหลือญาติพี่น้องตลอ ดเวลา ชีวิตมักไม่ค่อยได้อยู่ปรนนิบัติบิดามารดา ส่วน

มากจะคบเพื่อนที่มีอายุมากกว่า หรืออาจมีฐานะสูงกว่า คนเกิดวันนี้หากบ ว ชจะได้อานิสงดี โดดเด่นในเรื่องของศาสนา เป็นคน มีเ ส น่ ห์มีน้ำใจ ไม่เครียด รักเพื่อน พูดจาตรงไปตรงมา

วันพุธ กลางคืน

คนเกิดวันพุธกลางวันเป็นคนดื้อรั้นเป็นพื้นฐาน ไม่ค่อยฟังคำใครและมักไม่ยอมปรับปรุงตัวเพราะคำพูดของผู้อื่น มักหลงเชื่อคนที่ไม่จริงใจ แต่กลับไม่เชื่อคนที่

จริงใจด้วย มักมีเงินทองไม่พอใช้จ่าย ฐานะขึ้นๆลงๆ เป็นคน มีสติปัญญา มีความ

รู้ความสามารถมาก แต่มักไม่ค่อยประสบความสำเร็จอ ย่ า งที่หวัง ส่วน มากจะตั้งตัวได้เมื่อเริ่มมีอายุมากขึ้น

วันอังคาร

คนเกิดวันอังคารมักเติบโตขึ้นจากการเลี้ยงดูของผู้อื่น ไม่ได้ใกล้ขิดและไม่ค่อยเชื่อฟังพ่อแม่ ช่วงวัยรุ่นชีวิตจะขึ้นๆลงๆ เพราะการใช้เงินไม่ระวัง การทำงานหรือ

ความก้าวหน้าจะเกิดขึ้นได้จากการ ย้ า ยไปอยู่ที่ไกลบ้านเกิด นิสัยคนวันอังคารเป็นคนกล้าหาญ พูดจาขว า นผ่ า ซ า กไม่ค่อยเกรงใจคน

วันจันทร์

สำหรับคนเกิดวันจันทร์ มักจะเป็นคนที่ได้รับความรักความเอ็นดูจากผู้คนอยู่แล้ว เพราะเป็นคน มีนิสัยพูดจาไพเราะ มีเ ส น่ ห์ และมีกิริย า ที่น่ารัก แต่มีข้ อเ สี ยคือ

เวลาอารมณ์ไม่ดีจะป า ก ร้ า ย ช ะ ต า คนเกิดวันนี้ส่วน มากมักต้องเติบโตด้วยตัวเอง ไม่ได้ใกล้ขิดพ่อแม่ เป็นคนเจ้าน้ำต า

วันอาทิตย์

คนเกิดในวันนี้จะเป็นคนที่มีความมุ่งมั่น มีความตั้งใจทำอะไรจริงจัง ไม่ล้มเลิก

ง่ายๆ ในช่วงเ ด็ กมักมีชีวิตลำบาก แต่เมื่อโตขึ้นจะมีฐานะมั่นคง เป็นคนจิตใจกว้างขวางทำให้เป็นที่รักของคน มากมาย ให้ระวังเรื่องการใช้จ่าย และเพื่อนที่ไม่จริงใจ เป็นคนเจ้าชู้แต่เมื่อรักใครก็รักจริง ชอบท่องเที่ยว รักความบันเทิง สิ่ง

สำคัญต้องระวังคือเป็นคนใจร้อน อาจทำให้มีคนไม่พอใจหรือมักสร้างศัตรูโดยไม่รู้ตัว

ใส่ความเห็น

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า