ประวัติ อาจารย์เรนนี่ ช่องส่องผี กับที่มาของความสามารถพิเศษ

ประวัติ อาจารย์เรนนี่ ช่องส่องผี กับที่มาของความสามารถพิเศษ

จากกรณีที่มีเสียงวิพากษ์วิจารณ์กันอย่างรุ นแร งในโลกโซเชียล สำหรับ อ.เรนนี่ ญาณเทพ หมอดูโซเชียลรายการ “ช่องส่องผี” ที่มีการบิดเบือนประวัติศาสตร์ และอ้างว่าตัวเองเคยเกิ ดอุ บั ติ เห ตุ จนคอหัก แขน-ขาหัก ต า ย 49 วัน ฟื้นมาคุยกับผีได้ แถมยังได้ไปทัวร์สวรรค์ นรก บาดาล มาแล้วด้วย

โดยประวัติของ อ.เรนนี่ หรือ สุระประภา กรุดทอง (ชื่อเดิม อรปวีณ์ คำขจร) ปัจจุบันแต่งงานมีครอบครัวแล้ว ซึ่งก่อนหน้านั้นเธอเคยแต่งหน้าลงโซเชียลแนวบิวตี้มาก่อน จนมีแฟนคลับสายบิวตี้มาติดตามมากมาย

จากนั้นก็เริ่มเข้าสู่การเป็น “หมอดูโซเชียล” พร้อมเ รื่ อ งราวในวัยเด็กเคย “ต า ยแล้วฟื้น” จนได้ไปทัวร์นรกสวรรค์ จนกระทั่งได้ความสามารถ “การมองเห็นผี” ติดตัวกลับมา โดยมีเอกลักษณ์คือการถ่ายทอดเ รื่ อ งราวลึกลับออกมาได้น่าตื่นตาตื่นใจ และน่ากลัวเป็นที่สุด

ทั้งนี้ประวัติ อาจารย์เรนนี่ ญาณเทพ เคยมีรายชื่อติดทำเนียบ 50 หมอดูคิวทองของนิตยสารแห่งหนึ่ง และทำธุรกิจบนแพลตฟอร์มออนไลน์ให้คำปรึกษา – ดู ด วงชะตา รวมถึงรายการช่องส่องผีที่กำลังเป็นประเด็นดราม่าขณะนี้ด้วย

Cr. เฟซบุ๊ก อ.เรนนี่ ญาณเทพ

ใส่ความเห็น

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า