“น้องออโต้” ลูกชายคนโต “โบว์ แวนด้า” ดูแลน้องมะลิ แทนพ่อปอ

“น้องออโต้” ลูกชายคนโต “โบว์ แวนด้า” ดูแลน้องมะลิ แทนพ่อปอ  คุณแม่เลี้ยงเดี่ยวสุดสตรองที่เก่งมากไปด้วยความสามารถ

สำหรับ โบว์ แวนด้า  ภรรยาของนักแสดงหนุ่ม ปอ ทฤษฎี ที่ตั้งแต่สามีจากไป ก็ขยันทำทุกอย่าง เพื่อเลี้ยงดูลูกทั้งสองอย่าง น้องออโต้ พี่ชายคนโต และ น้องมะลิ น้องสาวคนเล็กสุดน่ารักขวัญใจของใครหลายๆคน

ตอนนี้น้องออโต้นั้นก็อายุ 17 ปีแล้ว อีกทั้งยังหล่อมีออร่าสุดๆจนเริ่มจะมีให้ความสนใจมากขึ้น จนมีกระแสดราม่าเบาๆว่าทำไมแม่โบว์ถึงลงรูปแต่น้องมะลิ ไม่ค่อยลงรูปน้องออโต้บ้างเลย

ทำเอาแม่โบว์ถึงกับต้องออกมาเปิดใจว่า “อย่างที่บอกว่าอยากจะให้เขาทำอะไรด้วยตัวเอง แต่ก็จะคุยกันอยู่ตลอด อย่างก่อนหน้านี้ก็มีหลายรายการที่เชิญไปออกด้วยกัน เราก็จะถามเขาก่อน แต่เขาก็บอกว่าแม่ไปเถอะ

และด้วยความที่เขาโตเป็นหนุ่ม เราจะมาลงรูปภาพอะไรคนก็คิดกันไปว่าทำไมเราไม่ลงรูปเขาบ้างเลย ซึ่งจริงๆแล้วเราไม่ได้คิดอะไรมาก เราคุยกับบุตรเพราะความรักทุกอย่างมันไม่ได้ผ่านโลกอินเตอร์เน็ต มันมาจากการพูดคุยกัน เกิดความสัมพันธ์ในครอบครัว เราเลยมั่นใจว่าเข้าใจว่าทุกวันนี้มันเกิดอะไรขึ้น แล้วเขาก็อยู่อย่างมีความสุขมากๆ”

น้องออโต้นั้นรักและเอ็นดูน้องมะลิมากๆ จะคอยดูแลน้องมะลิอยู่เสมอ แม่โบว์ นั้นเป็นคนที่สนับสนุนลูกให้ทำในสิ่งที่รักและชอบอยู่เสมอ อย่างน้องมะลิที่ชื่นชอบในการเต้น แม่โบว์ก็ซัพพอร์ทสุดๆ พาไปเรียนเต้น ไปออกโชว์

 

แหล่งที่มา : onlinetvnews

เรียบเรียงโดย : daidee.com

ใส่ความเห็น

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า