เปิดรายได้มหาศาลของ ฌอน บูรณะหิรัญ

เปิดรายได้มหาศาลของ ฌอน บูรณะหิรัญ

จากกรณีก่อนหน้านี้ที่ด้านหนุ่ม ฌอน บูรณะหิรัญ ได้ออกมา โพสต์คลิปโครงการปลูกต้นไม้ที่จังหวัดเชียงใหม่ โครงการ Climate Festival @North ร่วมกับ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และประธานยุทธศาสตร์พรรคพลังประชารัฐ นอกจากนั้นยังได้พูดถึงการมีโอกาสได้พบตัวจริงของ “พล.อ.ประวิตร” ซึ่งมาร่วมกิจก รรมด้วย

อีกทั้งงานนี้ ฌอน ก็กลายเป็นที่ถูกวิพากษ์วิจารณ์จนยอดคนติดตามในโลกโซเชียลมีเดีย หายไปกว่า 1 ล้านคน จากเดิมที่มีคนกดติดตามประมาณกว่า 4 ล้านคน

จากนั้นก็เป็นประเด็นปมร้อนสนั่นโซเชียล เมื่อไลฟ์โค้ชชื่อดัง “ฌอน บูรณะหิรัญ” โดนแฉปมเปิดรับบริจาคเงินช่วยดับไฟป่าที่ จ.เชียงใหม่ โดยแจงว่าได้เงินบริจาคทั้งหมด 875,741.53 บาท แต่นำเงินจำนวน 250,000 บาท ไปจ้างบริษัทตัวเองทำคลิป และถูกชาวเน็ตมองว่านำเงินไปบริจาคน้อย ทั้งที่มีเหล่าคนดังดารา ร่วมบริจาคเงินให้ฌอนเป็นจำนวนมากกว่ายอดเงินบริจาคที่ฌอนได้แจ้งไว้

เเละล่าสุด ฌอน บูรณะหิรัญ ก็ได้ออกมาชี้เเจงถึงเงินบริจาคว่า โดยได้แจ้งในเพจไปว่ายอดบริจาค 875,741.53 บาท แต่ที่จริงยอดนั้นคือยอดที่ได้ใช้ไปโดยรวมจากใบเสร็จในขณะนั้น (มีการใช้คำผิด)ภายหลังเมื่อตรวจสอบอย่างถี่ถ้วนก็พบว่ามียอดที่ใช้ไปตามใบเสร็จทั้งสิ้น 991,541.36 บาทและในบัญชีนี้มีเงินเข้ามาในช่วงเวลาที่รับบริจาคทั้งสิ้น เป็นเงิน 1,338,644.01 บาท

อีกทั้งงานนี้ เพจชื่อดังก็ได้ออกมาเปิดรายได้มหาศาลของ ฌอน บูรณะหิรัญ ที่ได้มาจากการทำ YouTubeก่อนเจอดราม่าสังคมถล่มด่า จนไร้ที่ยืน โดยเพจชื่อดัง ได้โพสต์ระบุข้อความว่า

ฌอนอ้างทำ Content โดยไม่คิดอะไร หนึ่งปีที่ผ่านมาฌอมมีรายได้จากการทำ content ผ่าน YouTube เป็นจำนวนเงินเฉลี่ยเดือนละ 300,000 บาทเชื่อว่าฌอนมีรายได้จากค่าทำคอนเทนท์ในทาง Facebook อีกจำนวนเงินน่าจะจากใกล้เคียงกันกับที่YouTube ให้ทำไมยังต้องมาขอบริจาคจากลูกเพจอีก นี่ยังไม่รวมกับรายได้ในการโชว์ตัวทำสัมมนาและออนไลน์คลาสอีก ทำไมคุณถึงโลภแบ บนี้ เพื่อนเพื่อนสามารถเข้าไปตรวจสอบข้อมูลว่า YouTube จ่ายใครเท่าไหร่ตามนี้เลยครับ

แหล่งข้อมูล loose-loose

ใส่ความเห็น

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า