ปลายปีนี้ 6 ร า ศีวาสนาดีมีเกณฑ์ได้เป็นเศรษฐีเงินล้าน

ปลายปีนี้ 6 ร า ศีวาสนาดีมีเกณฑ์ได้เป็นเศรษฐีเงินล้าน

1.พิจิก
คนที่เกิ ดในร าศีพิจิกช่วงนี้โชคดีเป็นพิเศษ ชีวิตจะพลิกไปในทิศทางที่ดีเ รื่องทำจมูกปลายจะมีการมีงานใหญ่รอเราอยู่ใคร ที่กำลังจะเปิดร้านหรือมีธุรกิจเป็นของตัวเองให้ขยันแ ละทำบุญเยอะเยอะ จะได้สิ่งที่รอคอยอย่างแน่นอนขอให้ท่านสมหวัง เก็บคำทำนายนี้ไว้สาธุขอให้บุญส่งผ ลกับท่าน

2.กันย์
โชคชะตาของคุณจะมีโชคมีลาภ มั่งคั่งร่ำรว ยโดดเด่นในช่วงออกปีหน้าโชคยังไม่เจอดาวร้ ายอะไรในช่วงนี้ในเมื่อว่าช่วงนี้ให้มันทำบุญสร้างกุศลเอาไว้แ ล้วมีโอกาส ที่จะได้พบเจอกับรางวัลที่ 1  ในไม่ช้าเดือนนี้ใครกำลังจะต่อยอดธุรกิจหรือก่อตั้งธุรกิจในช่วงวันนี้มีโอกาสที่จะได้รับการช่วยเกื้อกูลจากเพื่อนร่วมงาน เก็บทำนายไว้ขอให้ท่านสมหวังดั่งปรารถนา

3.สิงห์
ช่วงระยะเวลานี้เป็นการเริ่มต้นชีวิตใหม่ข องครึ่งปีหลัง ช่วงที่ผ่านมาถือว่าเ ป็ นบทเรียนของโชคชะตาที่ผิดพลาดไป นับจากนี้คุณต้องเริ่มต้นใหม่ทุกสิ่งทุกอย่าง การงานของคุณมีโอกาสที่จะได้พบ โชคอย่างใหญ่หลวง ใครที่กำลังตั้งหน้าตั้งตาลงมือทำอะไรอยู่ก็จะประสบความสำเร็จโชคการเงินมีโอกาสพบโชคในเรื่ องของกา รเสี่ ยงทายเสียมากกว่า

ใครที่ไม่ได้เสี่ ยงโชคมานานหรือไม่ได้ผ ลสลากรางวัลมานานก็จะได้พบเจอ โชคคนในช่วงนี้ปีหน้ามีโอกาสได้รถใหม่ธุรกิจใหม่ใหม่ อย ากให้ท่านเก็บทำนายไว้เผื่อให้ท่านได้สมหวังดั่งตั้งใจ

4.ตุลย์

วันที่เกิ ดในร าศีตุลย์ในช่วงนี้จะได้ลงจากคานสักที เป็นช่วงโปรโมชั่นที่แรงที่สุดในช่วงนี้โชคกำลังแรงทุกสิ่งทุกอย่างกำลังมุ่งไปทางทิศที่ดีในช่วงนี้หาฤกษ์หาย ามมั่นหมายไว้ได้เลย พร้อมมีโอกาสที่จะได้แต่งงานส่วนเรื่ องการงานนั้นมีโอกาสที่จะประสบความสำเร็จเป็นเจ้าคนนายคนใครกำลังจะมีกิจการเป็นของตัวเองจะประสบพบโชคจะมีคนเข้ามาช่วยอย่างแน่นอน

5.พฤษภ

ร าศีที่กำลังจะพ้นทุกข์ย ากตลอดระยะเวลา 1 ปีที่ผ่านมาโชคของคุณกำลังจะดีขึ้ นเรื่อยเรื่อย โดยเฉ พาะในช่วงข องกลางเดือนนี้แล ะจะดีมากมากในเรื่ องของการเงินย าวไปถึงช่วงสิ้นปี

ดูคุณนั้นมีโอกาสได้ลืมตาอ้าปากประครองตัวเองได้ โดยไม่ต้องให้ใครเข้ามาช่วยหากกำลังลำบากในช่วงนี้จะมีคนที่มีจิตเมตตาขอให้คำชี้แนะช่วงนี้หลายหลาย อย่างเป็นช่วงผันผวนพอสมควรควรหลีกเลี่ยง

การเจรจาที่ทำให้เกิ ดการผิดพลาดและเกิ ดการเข้าใจผิด โชคโชคลาภเดือนนี้มาแบ บเด็ดเด็ด ในช่วงกลางเดือนนี้ถึงในช่วงสิ้นปีมีโอกาสที่จะได้รับรางวัลใหญ่โตกับเขาบ้าง ขอให้เก็บไว้สมหวังกับชีวิต

6.กรกฎ

คนที่เกิ ดร าศีกรกฎนั้นช่วงครึ่งปีหลังนี้ เป็นปีแห่งการเปลี่ยนแปลงครั้งยิ่งใหญ่เรียกว่าเป็นการเปิดชะตาชีวิตกันเลยนี่เป็นโอกาสดีที่จะได้เริ่มต้นและตั้งมั่นเป้าหมายใหม่ใหม่ ให้ชัดเจน

ช่วงนี้ก่อนเข้าช่วงสิ้นเดือนแนะนำ ให้ทำการอุทิศส่วนบุญส่วนกุศลให้กับเจ้าก รรมนายเวรและไปทำบุญถวายเทียนผ้าไตรจีวรแก่ภิกษุสิ่งเหล่านี้จะทำให้ช่วงชีวิตของคุณโชติช่วงชัชวาล มีแต่คนคอยปกปักรักษ าหากคิดทำการใหญ่ในช่วงนี้คุณต้องใจเย็นเย็น อย่าได้รีบร้อนลงมือไปเพราะจะทำให้เกิ ดการเสียฤกษ์ย าม

แหล่งข้อมูล 108resources

ใส่ความเห็น

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า