ตำราโบราณ บอกไว้ว่า คนเกิ ด 4 วันนี้ ด วงแข็ง ใครคิดร้า ยต้องพ่ายแพ้ไป

ตำราโบราณ บอกไว้ว่า คนเกิ ด 4 วันนี้ ด วงแข็ง ใครคิดร้า ยต้องพ่ายแพ้ไป

ว่ากันว่าคนที่ด วงแข็ง แม้จะต้องพบเจอกับอุปสรรคแต่ก็จะสามารถต่อสู้และผ่านพ้นไปได้ หรือแม้แต่ใครที่จะมาคิดร้ า ยก็มีอันต้องแพ้พ่ายไปในที่สุด วันนี้เรามีข้อมูลที่น่าสนใจเกี่ยวพื้นด วงชะตาของคนด วงแข็ง มาฝากกัน ซึ่งได้บอกเอาไว้ว่าคนเกิ ด 4 วันนี้มีด วงชะตาแข็ง

คนเกิ ดวันอังคาร

เป็นคนขยันยันแข็ง คล่องแคล้วว่องไว มีไฟฝันแรงกล้าทะเยอทะยานและดันทุรังสูง เรื่องรักค่อนข้างจะหลายใจ พูดง่ายง่าย ก็เจ้าชู้ไง มีคนเข้ามาพัวพันไม่ขาดร ะยะ แต่ไม่ยักอยู่ยาวนาน ก็ใครจะไปทนทานความเจ้าชู้ของคุณได้ ถ้าไม่ใช่คนเกิดวันพฤหัส แต่ต้องร ะวังคำพูดคำจาบ้างนะจ๊ะปร ะชดปร ะชันกันมากเกินไป วันไหนไหน ก็ทนคุณไม่ได้หรอก เรื่องเซ็กส์ค่อนข้างใจร้อน และเอาแต่ใจตัวเอง เกรงใจคนอื่นเขาบ้างสิคุณก็นอนด้วยกันนะโว้ย หญิงชายเกิดวันนี้น่าจะรับราชการหรือเป็นพนักงานรัฐวิสาหกิจอะไรปร ะเภทนี้ จะดีกว่าไปทำอย่างอื่น ถ้าลดเรื่องการเอาแต่ใจตัวเองลงได้บ้าง รับรองตำแหน่งการงานไม่น้อยหน้าใครหรอก

คนเกิ ดวันพุธ

มีความกระตือรือร้น และอดทนเหลือหลาย แต่ไม่ค่อยจะรอบคอบเป็นคนทำมาหากินเก่งพูดจาดี มีความรอบรู้ ผู้ใหญ่รักใคร่เอ็นดูและคอยช่วยเหลืออนาคตจึงค่อนข้างสดใสไปได้ดีในหน้าที่ การงาน แต่ชีวิตรักกลับไม่ค่อยดีนักก็มัวแต่ทำงานไงจึงไม่ค่อยมีโอกาสเลือกมากนัก คนเกิ ดวันนี้จะได้เข้าพิธีวิวาห์ก็ปาเข้าไปวัยเลขสามขึ้นหน้าเป็นชายไม่เท่า ไหร่แต่เป็นหญิงแล้วไซร้โอกาสสัมผัสคานทองนิเวศน์สูง เ รื่ อ งเซ็ กส์อบอุ่นนุ่มนวลละมุนละไมน่าหลงใหลไม่เบา คนเกิ ดวันนี้ที่สำคัญ อย่าบ้างานจนเกิ ดเหตุ งานมีไว้ให้ทำเฉย ไม่ได้มีไว้ให้บ้า หาเวลาดูแลเ พ ศ ตรงข้ามบ้าง และต้องหมั่นดูแลสุขภาพให้ดีด้วยนะจะบอกให้

คนเกิ ดวันศุกร์

เป็นคนชอบเพ้อฝัน ชอบจินตนาการ พูดจาไพเราะอ่อนหวาน นุ่มนวล ช่างเอาอกเอาใจให้ใครต่อใครลุ่มหลง รักศิลปะ รักสวยร้กงามทั้งหญิงชายเรียกได้ว่าเป็นวันของคนเจ้าชู้ ดูดี มีเสน่ห์ดึงดูดความสนใจของเพื่อนต่างเ พ ศ ได้มาก ชำนาญและชมชอบเ รื่ อ งเซ็ กส์มากเสียด้วย แต่คนเกิ ดวันนี้มีอารมณ์เป็นใหญ่จะคิดอะไรจะทำอะไรขึ้นอยู่กับอารมณ์ ถ้าร ะงับอารมณ์เอาไว้ได้อะไร ก็จะดีไปหมดทั้งเ รื่ อ งรัก การเงินและการงาน งานที่เหมาะที่สุดก็เป็นพวกสถาปนิก ศิลปิน ครีเอทีฟ

คนเกิ ดวันเสาร์

เป็นคนมั่นใจตัวเองสูงมาก ยึดถือตัวเองเป็นใหญ่ เงียบ ขรึม เก็บตัว ไม่ชอบวุ่นวายกับใครเป็นคนชอบคิดมาก คิดเล็กคิดน้อย แต่ไม่ค่อยคิดถึงใจผู้อื่น ดื้อเงียบและถือดี ดูเหมือนใจเย็น แต่โมโหร้ า ย แต่หัวดี ฉลาด ความสามารถเพียบ ถ้าเ รื่ อ งความรัก รักแล้วรักเลย รักมันอยู่นั่น ใครจะว่าคนรักของฉันอย่างไร ไม่สน คนมันรักโว๊ยและขี้หึงร้ า ยกาจ มีเซ็ กส์แบบไร้ทิศทาง เดี๋ยวร้อนเดี๋ยวเย็น เอาแน่เอานอนไม่ได้ ค่อนข้างน่าเ บื่ ออยู่บ้าง คนเกิ ดวันนี้ถ้าลดความหยิ่ง ความถือดีในศักดิ์ศรีลงบ้าง จะเป็นคนที่มีอนาคต

แหล่งข้อมูล Horoworld.com

ใส่ความเห็น

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า