ลมชักกำเริบ คุมรถไม่อยู่

ลมชักกำเริบ คุมรถไม่อยู่

หนุ่มใหญ่ในจ.สงขลา เกิ ดอาการลมชักกำเริบระหว่างขับรถ ทำให้คุมรถไม่อยู่จนไหลไปชนรถเก๋งอีกคัน ก่อนที่เขาจะเสี ย ชี วิตโดยที่หน่วยกู้ชีพเดินทางมาช่วยไม่ทัน

เมื่อเวลา 17.30 น.วันที่ 18 ก.ค. 2563 ร.ต.อ. จำลอง คงสวัสดิ์ ร้อยเวร สภ.หาดใหญ่ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา รับแจ้งเกิ ดอุ บั ติ เห ตุ รถชนกันบนถนนสายคลองเตย-คลองเปล ใกล้สี่แยกช่างวัย เขตเทศบาลเมืองคอหงส์ และมีผู้เสี ย ชี วิตอยู่ภายในรถด้วย

หลังจากลงพื้นที่ไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิมิตรภาพสามัคคีหาดใหญ่ พบว่ารถที่ชนกันเป็นรถเก๋งโตโยต้า ย าริส สีเทา หมายเลขทะเบียน ขษ 9415 สงขลา ชนกับรถเก๋งโตโยต้าวีออส หมายเลขทะเบียน ขน 9195 สงขลา ในสภาพที่ชนติดกัน แต่เสียหายไม่มาก

โดยภายในรถเก๋งโตโยต้า ย ารีส มีร่ า งคนขับเสียชีวิ ตอยู่ภายในรถทราบชื่อ นายชัยยุทธ์ คำสถิต อายุ 45 ปี แต่ไม่ได้เสียชีวิ ตจากสาเหตุรถชนกัน น่าจะมาจากอาการหัวใจวายเฉียบพลัน ส่วนรถเก๋งโตโยต้า วีออส ผู้ที่นั่งมาในรถ 3 คนปลอดภัย โดยมี น.ส.สาวิ ตรี แก้วดำ อายุ 28 ปี เป็นคนขับ

หน่วยกู้ภัยจึงได้นำร่ า งผู้เสียชีวิ ตลงมาจากรถและส่งไปชันสูตรหาสาเหตุการเสียชีวิ ตอีกครั้งที่โรงพย าบาลหาดใหญ่และประสานญาติให้มารับศ พ

จากการสอบถาม น.ส.สาวิ ตรี บอกว่าขณะจอดรถติดไฟแดงอยู่บริเวณสี่แยกได้มีรถเก๋งคันนี้ไถลข้ามเลนมาชนด้านหน้า โดยทีแรกก็พย าย ามบีบแตรเพื่อส่งสัญญาณให้คนขับรู้สึกตัวเพราะคิดว่าหลับในแต่รถก็ยังไหลมาชน และคนขับก็นิ่งไปไม่ได้ลงจากรถ ตนจึงได้ลงไปเปิดประตูรถก็พบว่าคนขับซึ่งเป็นผู้ชายกำลังชักกระตุกมือเท้าเกรง และเกียร์ยังอยู่ในตำแหน่ง D จึงได้ปลดไปที่ N ให้เป็นเกียร์ว่างและรีบแจ้งหน่วยกู้ภัยให้มาช่วยแต่สุดท้ายชายคนนี้ก็เสียชีวิ ต

ด้านชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์บอกว่าเห็นรถเก๋งคันนี้พย าย ามจอดและชลอรถแล้วซึ่งคนขับน่าจะรู้ตัวแล้วว่ามีอาการผิดปกติและพย าย ามจะปลดเกียร์ว่างและปลดล็อคประตูแต่เกิ ดอาการชักเกรงรถจึงไหลมาชนรถเก๋ง ที่แรกคิดว่ามีอาการชักกระตุกแต่จากสภาพน่าจะมาจากหัวใจวายเฉียบพลัน เพราะเกิ ดขึ้นเร็วมาก 12 นาทีก่อนที่กู้ภัยจะมาถึงก็เสียชีวิ ตแล้วช่วยไม่ทัน

แหล่งข้อมูล thairath

ใส่ความเห็น

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า