รอดหวุดหวิด ตกตึก 5 ชั้น

รอดหวุดหวิด ตกตึก 5 ชั้น

ชายหนุ่ม ในมณฑลเจียงซูได้รับการกล่าวส รรเสริญ จากวีรก รรมอันยิ่งใหญ่ผู้มีทักษะความอ่อนตัวและความว่องไวในการคว้าตัวเด็กชายผู้ร่วงลงมาจากชั้น 5 สุดระทึก

สำนักข่าว Shanghaiist รายงานข่าวว่า เหตุดังกล่าวเกิ ดขึ้นในชุมชนที่พักอาศัย ณ เมืองหวายอัน ประเทศจีน ซึ่งเผยให้เห็นเด็กชายวัย 2 ขวบ ที่ปีนคอมเพสเซอร์แอร์นอกตัวตึกอะพาร์ตเมนต์ ท่ามกลางผู้คนนับสิบยืนดูด้วยความหวาดผวา ก่อนที่เหตุการณ์ไม่คาดฝันจะเกิ ดขึ้นเมื่อตัวเด็กหมดแรงเกาะ และร่วงคว้างหมุนอยู่กลางอากาศ

แต่โชคดีมาก ที่มีชายคนหนึ่งซึ่งเป็นหนึ่งในผู้มุงดู ได้กระโดดรับตัวเด็กชายก่อนจะถึงพื้นได้อย่างรวดเร็วและไร้ซึ่งบาดแผลแม้แต่น้อย รายงานระบุว่าเด็กชายอาศัยอยู่ตัวคนเดียว และได้ปีนม้านั่งออกมาข้างนอกห้องนอนตนเองจนเกิ ดเหตุดังกล่าวขึ้น แต่ในกรณีที่ชายดังกล่าวรับไว้ไม่ทัน กลุ่มผู้คนข้างล่างก็ได้กางผ้าเตรียมรอรับอยู่แล้ว สุดท้ายเด็กน้อยแทบไม่บาดเจ็ บใดใด เลย มีเพียงรอยฟกช้ำที่แขนเท่านั้น…

แหล่งข้อมูล loose-loose

ใส่ความเห็น

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า