เอากลิ่นอับบนผ้าเช็ดตัวออกไป ง่ายมากเพียงทำตามนี้

เอากลิ่นอับบนผ้าเช็ดตัวออกไป ง่ายมากเพียงทำตามนี้

ผ้าเช็ดตัวมีกลิ่นอับ เ รื่ องนี้เป็นเ รื่ องที่ใกล้ตัวเป็นอ ย่ า ง มาก เป็นเ รื่ องผ้าเช็ดตัวที่เรานั้นใช้อยู่ทุกวัน เชื่อว่าใช้ไปหลายวันมันอาจมีกลิ่น อาจทำ ให้รู้สึกว่ามันไม่ค่อยสะอาดสักเท่าไหร่ เกิ ดเป็นคราบส ก ป ร ก เป็นคราบดำยิ่งเปียกมีความชื้นก็จะยิ่งส่งกลิ่นเหม็นได้อ ย่ าง ง่ายง่ายโดยป กติแล้วเมื่อเราใ ช้ผ้าเช็ดตั วเสร็จก็ต้องใส่ไม้แขวนเสื้อเอาออกไปผึ่งลมตากแดด เพื่อช่ วยลด กลิ่นอับ แต่ในบางครั้งก็ ดันเผลอลืม เลยทำให้เกิ ด กลิ่ นอับและมีค ราบต่างต่างเกิ ดขึ้น ซึ่งหลายคนนำมาซักก็ซักไม่ออก และยังแ ก้ปัญหานี้ไม่ได้ จะมีวิธีทำอ ย่ า งไรนั้นเราไปชมพร้อมกันเลยดีกว่า

วิธีการซักกลิ่นอับบนผ้าเช็ดตัว

สิ่งที่เราจะต้องใช้ นั่นก็คือ เกลือและน้ำส้มสายชู ให้เราใช้เกลือ 1 ถ้วยผสมเข้ากับน้ำส้มสายชู จำนวน 1 ถ้วย น้ำสะอาด 1 กะละมัง ตีให้เข้ากั น แ ล ะ ให้นำผ้าเช็ดตัวหรือเสื้อผ้าของคุณมาแช่ไว้ในกะละมังเป็นเวลา 1 คืน

จากนั้น ให้เรานำออกมาซักได้ตามปกติ เสร็จแล้วนำไปตากแดดจัดรอ ให้แห้งสนิท คุณก็จะได้ผ้าเช็ดตัวผืนโปรดนำกลับมาใช้ใหม่ได้

สูตรซักผ้าขาว


น้ำมะนาว

เสื้อผ้าของคุณจากที่หมองอ ย า กจะซักให้ขาวสะอาดขึ้นนั้น ให้เราต้มเสื้อสีขาวเข้ากับน้ำมะนาวที่ผสมน้ำเปล่า ต้มจนเดือดและทิ้งเอาไว้เป็นเวลา 60 นาที จากนั้นให้เรานำเสื้อผ้ามาซักได้ตามปกติ เสื้อผ้าของคุณจากที่หมองก็จะกลับมาขาวสะอาดน่าใส่กว่าเดิม

น้ำส้มสายชู

สำหรับวิธีการซักผ้าด้วยน้ำส้มสายชู เหมาะกับคนที่ไม่อ ย า กเสียเวลานานนานไปกับการแช่ผ้า วิธีง่าย ง่าย ให้เติมน้ำส้มสายชูใส่ลงไปพร้อมกับผงซักฟอกในเวลาที่เราซักผ้าปกติ จากนั้นก็เอาไปตากแดดจัด จัด เพื่อไม่ให้มีกลิ่นอับชื้น วิธีนี้จะช่วยให้เสื้อผ้าของคุณขาวสะอาด แถมยังได้ความนุ่มของผ้าด้วย

เบกกิ้งโซดา

เบกกิ้งโซดาที่เรียกได้ว่าให้ประโยชน์ที่ดีมาก มาก ในเ รื่ องรอบตัวของเรา ไม่ว่าคราบจะเลอะเทอะมากแ ค่ไหน เบกกิ้งโซดาก็สามารถที่จะช่วยจั ด ก ารได้อ ย่ า งดี เสื้อผ้าของคุณที่มีความหมอง ซักไม่ขาวเสียที ให้ผสมน้ำเปล่าเข้ากับเบกกิ้งโซดาในอัตราส่วนน้ำเปล่า 4 ลิตรต่อเบกกิ้งโซดาจำนวน 1 ถ้วย จากนั้นให้เรานำน้ำที่ผสมทำการซักผ้า เสื้อผ้าของคุณจะกลับมาขาวสะอาดเหมือนเพิ่งซื้อใหม่

แหล่งข้อมูล 108rcheepparuay

ใส่ความเห็น

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า