มาแล้ว เลขเ ด็ ด ขั นน้ำมนต์ แม่แก้วเรือ นท อ ง

มาแล้ว เลขเ ด็ ด ขั นน้ำมนต์ แม่แก้วเรือ นท อ ง

ในวันที่ 11 ส.ค. 2563 ผู้สื่อข่าวได้รายงาน ว่า ที่บริเวณสวนป่าบ้านเสาร์ 5 เลขที่ 129 ห มู่ ที่ 4 ตำบลสาวร้องไห้ อำเภอวิ เศษชัยชา ญ จังหวั ดอ่าง ทอง คนดว งเฮงร่วมกันสร้างเหรียญแม่แก้ว เรือนทอง รุ่นโภคทรัพย์ จำนว น 1,000 เหรียญ เตรียมแจกให้ผู้ร่วมงานที่เดินทางมาร่วมพิธี บว งสรวงแก้บนแม่แก้วเรือน ทอง ในวันที่ 12 ส.ค.นี้ เพื่อไว้เป็นที่ระลึก แล ะไม่พลาดที่จะทำ การส่ องตัวเลขในขันน้ำมนต์เพื่อนำไปเสี่ ยงดว ง หลัง จากที่พระเกจิคณาจารย์ ผู้ทรงญาณ นั่งปลุกเสกอธิ ษฐา นจิต ต่อเหรียญแม่แก้ว เรือนทอง เพื่อความเป็นสิ ริมงคล นำไว้สักการบูชาต่อไป โดย ไม่พลาด ส่องขันน้ำมนต์ เห็น เลข 61, 85, 76

สำหรับ แม่แก้วเรือนทอง เป็ นต้นตะเคียนขนาดใหญ่ที่มีแม่ตะเคียนสามพี่น้องอยู่ภายในลำต้นเดียวกัน ต้นตะเคียนย าว  12.50 เมตร สีดำมันวาวตลอดต้นจรดปลาย ชา วบ้านมากราบไหว้ บูชาได้นำแผ่นท องมาปิดโดยรอบต้นตะเคียน จนเป็นสีเหลืองทองอร่าม พร้อ มกับนำน้ำอบน้ำหอมมาประพรมใน การขอโ ชคล าภ

ต่อมา มีนักเสี่ ยงโชคที่ดว งเฮง ได้ร่วมกันทำการหล่อรูปเหมือนแม่แก้วเรือนทอง โดยใช้ทองเหลือง หล่อ น้ำหนักกว่า 300 กก. หล่อแม่ ตะเคียนเท่ารูปคนจริง เป็น รู ปหล่ อทอ ง หญิงสาวสว ยงาม ตั้งไว้บ ริเวณหน้าขันน้ำ มนต์ จำนวน 3 องค์ 1.แม่แก้ว เรือนท อง 2 .แม่พวงท อง และ  3.แม่สำเ ภาทอง

แหล่งข้อมูล thairath

ใส่ความเห็น

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า