ลงทะเบียนขอสินเชื่อผ่านไลน์ วงเงินกู้สูงสุด 50,000 บาท จาก ธ.ก.ส.

ลงทะเบียนขอสินเชื่อผ่านไลน์ วงเงินกู้สูงสุด 50,000 บาท จาก ธ.ก.ส.

ยุคเศรษฐกิจแบ บนี้หากใคร ใคร ก็ ต่างต้องการเงินเพื่อนำไปเสริมสภาพทางธุรกิจ ล่าสุด นายสมเกียรติ กิมาวหา รองผู้จัดการธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร หรือ ธ.ก.ส. เผยว่า หลังจากที่ได้เปิดตัวสินเชื่อช่วยเหลือเกษตรกรที่ได้รับผลจาก CO VID 2 ประเภท ล่าสุดได้อำนวยความสะดวกให้กับผู้ที่สนใจ

โดยเปิดช่องทางลงทะเบียนขอสินเชื่อ ผ่านทาง LINE Official @baacfamily กดเมนูขอสินเชื่อ กรอกรายละเอียดตามกำหนด หากอนุมัติ รอนัดหมายจากสาขาเพื่อทำสัญญา สำหรับสินเชื่อ 2 ประเภทที่เปิดให้ลงทะเบียน

ได้แก่ สินเชื่อ New Gen Hug บ้านเกิ ด วงเงินรวม 60000 ล้านบาท เพื่อเป็นค่าลงทุนหรือค่าใช้จ่ายหมุนเวียนในการทำการเกษตรหรือประกอบธุรกิจการเกษตรสมัยใหม่ที่อาศัยเทคโนโลยี หรือ Smart Farmer อัตราดอกเบี้ยกรณีค่าใช้จ่ายหมุนเวียน ร้อยละ 0 ต่อปี ในช่วง 3 เดือนแรก และสินเชื่อ พอเพียงเพื่อเลี้ยงชีพ วงเงินรวม 10000 ล้านบาท

เพื่อเป็นค่าใช้จ่ายหมุนเวียนและทำการเกษตรตามหลักปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียง หรืออาชีพที่เกี่ยวเนื่องกับการเกษตรสร้างมูลค่าเพิ่ม วงเงินกู้รายละไม่เกิน 50000 บาท อัตราดอกเบี้ยร้อยละ 0 ต่อปี ในช่วง 3 เดือนเช่นกัน ซึ่งจะเปิดให้ลงทะเบียนได้ จนถึงวันที่ 30 มิถุนายน 2564

เพียงเท่านี้ก็เสร็จขั้นตอนรอรับ SMS นัดหมายไปทำสัญญาที่ธนาคารได้เลย

แหล่งข้อมูล ธ.ก.ส.

ใส่ความเห็น

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า