ทำมาหากินไม่ขึ้น ติดขัด สวดคาถาบทนี้ก่อนนอน

ทำมาหากินไม่ขึ้น ติดขัด สวดคาถาบทนี้ก่อนนอน

เรื่อ งนี้บอกเลยว่าเป็นเรื่อ งจริงที่เกิ ดขึ้นจริง ใครที่ทำอะไรติด ติด ขัด ขัด ชีวิตไม่ค่อยราบรื่น วันนี้เราอย ากมาแนะนำวิธีการทำบุญด้วยการสวดมนต์ภาวนา แต่ต้องเป็นแบ บนี้เท่านั้น

ตั้งใจอ่า นให้ดี แพทย์ ผ่ า ตั ด โร คหัวใจมือ 1 เล่าเรื่อ ง ประสบการณ์ขอขมา เจ้ากรร มนายเวรและบทขอขมา อโหสิกรร มว่า ปกติเป็นคนที่สวดมนต์ ไหว้พระก่อนนอนจะท่องเฉพาะบท “นโมตัสสะ ฯลฯ” กราบ 3ครั้งแล้วนอนเลย แต่เมื่อก่อนปีใหม่ได้หนังสือสวดมนต์มาก็เลยได้สวดบทขอขมาอโหสิกรร มเจ้ากรร มนายเวร ตอนสวดครั้งแรกก็ไม่คิดอะไรมากคิดแ ค่ว่าเป็นบทที่น่าสวดดีหลังจากสวดเสร็จ คืนนั้น

ฝันเห็นผู้หญิงใส่ชุดสีชมพูแดงมานั่งคุยด้วย เธอบอกว่า เมื่อก่อนโกรธเรามากแต่มาวันนี้ ไม่โกรธแล้วพอเราตื่นขึ้นมาเรารู้สึกว่าอิ่มเอมใจแบบอธิบายไม่ถูก คุยกับแม่ แม่ว่าคงเป็นเจ้ากรร มนายเวรเขามาอโหสิกรร มให้ก็เลยไปเล่าให้เพื่อนสนิทฟังเพื่อนก็เลยขอให้ส่งบทสวดบทนั้นให้พอเพื่อนเราสวด เธอก็ฝันเห็น เด็กตัวเล็ก เล็ก บอกเธอว่าเขากำลังจะไปเกิ ดเธอบอกว่า เธอรู้สึกดีมาก มาก ก็เลยอย ากจะแช ร์บทสวดมนต์ให้เพื่อน เพื่อน เผื่อใครสนใจอย ากจะสวด

ต่อด้วยอันนี้

ใส่ความเห็น

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า