หากท่าน ทำแบ บนี้ทุกเช้ารับรองชีวิตจะดีขึ้น

หากท่าน ทำแบ บนี้ทุกเช้ารับรองชีวิตจะดีขึ้น

1.ก่อนใส่บาตร ให้จุดธูป 3 ดอกกลางแจ้งขอขมาก รรม

โดย ตั้ง นะโม 3จบ แล้วกล่าวว่า ข้าพเจ้าขอขมาก รรมต่อเจ้าก รรมนายเวร ศัตรู ห มู่มาร ห มู่พาล ทุกภพทุกชาติ ขอให้อโหสิก รรมให้ขา ดจากกัน

2.หลังใส่บาตรเสร็จทุกครั้งให้ตั้งนะโม 3 จบ

แล้วกล่าวว่า กุศลที่ลูกได้ทำแล้ว ขอถวายแด่ พระสัมมาสัมพุทธเจ้า 5 พระองค์ ขอให้ทุกพระองค์ นำส่งบุญให้ข้าพเจ้า มีเดช ปัญญา โภคะ ขอให้สมหวัง สมปรารถนาทุกเรื่อ ง ขอให้มีบุญบารมีเต็มขั้น เกิ ดสภาวะธรรม ตามบุญวาสนาที่ได้ทำมา จากทุกภพทุกชาติโดยเร็วเทอญ และ ขออุทิศให้ เจ้าก รรมนายเวร ทุกภพทุกชาติ (วิญญาณ) ศัตรูห มู่มารห มู่พาล (เช่น มนุษย์,หุ้นส่วน,เพื่อน,ในครอบครัว) ทุกภพทุกชาติ (เอ่ยชื่อได้ยิ่งดี) ขอให้อโหสิก รรม ขอให้ขา ดจากกัน ณเดี๋ยวนี้ เทอญ ขอให้อุปถัมภ์ค้ำจุนข้าพเจ้า

3.กรณีที่ด วงตกมากขอให้แผ่บุญให้ตนเอง

ให้มาก มาก บางท่านก็แผ่ให้ผู้อื่น จนลืมให้ตัวเอง ตัวเราเอง ต้องมีบุญบารมี แก่กล้า จริง จริง จึงจะช่วย และให้ผู้อื่นได้ ควรสวด อิติปิโส ฯ เลยอายุ 1 จบมีเวลาขอให้ไป ปฏิบัติธรรม ฝึกวิปัสสนาด้วย จะเกิ ดผลเร็ว โทสะจะน้อยลง ควรแผ่เมตตาให้มาก มาก วันละ 10 – 30 ครั้ง การแผ่เมตตาที่ได้ผลนั้น ทานพระธรรมสิงหบุราจารย์แนะนำว่า ถ้าจะกรวดน้ำ ต้องกรวดน้ำลงดิน ทุกครั้ง วันละ 100 ครั้ง เจ้าก รรมนายเวรจะหาย 100 เท่า 100 วิญญาณ

 

ใส่ความเห็น

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า