ใช้น้ำสะอาด 1 แก้ว ทำแบ บนี้ทุกวัน ชีวิตดีมีสุข

ใช้น้ำสะอาด 1 แก้ว ทำแบ บนี้ทุกวัน ชีวิตดีมีสุข

ให้ท่านเตรียมน้ำสะอาดไว้ 1 ขวด และนำจรดไว้ระหว่างคิ้ว แล้วกล่าวคำอธิษฐา นจิตต่อไปนี้

บทกรวดน้ำให้เทวดาประจำตัว และพร้อมน้ำสะอาดหนึ่งแก้ว ขอส่วนบุญนี้จงสำเร็จแก่เทวดาทั้งหลายทั้งปวงที่รักษ าตัวข้าพเจ้า ขอให้เทวดาทั้งหลายทั้งปวงจงมีความสุข

ให้เริ่มเทน้ำลงบนพื้นดิน

ลูกขอฝากน้ำอุทิศนี้ไปกับ พระแม่คงคา พระแม่ธรณี

โปรดมาเป็นทิพย์พย าน ขออานิสงค์ผลบุญกุศลอันไดที่ข้าพเจ้า ชื่อสกุล ได้กระทำในวันนี้ ทั้งหมด ทั้งปวง ข้าพเจ้าขออุทิศให้กับเทวดาทั้งหลายทั้งปวง ของข้าพเจ้า อยู่ ณ ปัจจุบันนี้ ที่ทำให้ข้าพเจ้าพ้นจากความ ทุ ก ข์ ไม่ว่าท่านจะมาจาก ภพใด ชาติใด ก็ต าม ทั้งระลึกได้ก็ดีและระลึกไม่ได้ก็ดี ไม่ว่าท่านจะอยู่ในภพภูมิใด ขอให้ท่านมารับกุศล ที่ข้าพเจ้าอุทิศให้ในครั้งนี้ โดยมาให้ถึงจุดหมาย อย่าแวะ อย่าเวียนที่ใดเลย ให้กุศลถึงทั่ว ทุกภพ ทุกภูมิ ทุกท่าน ทุกตัว ทุกตน ขออานิสงค์ผลบุญดังกล่าว โปรดกลายเป็นโภคทรัพย์ ต ามที่ท่านปราถนาทุกประการตั้งแต่บัดนี้ เป็นต้นไปด้วยเทอญ

ระหว่างท่องคำกรวดน้ำด้านบน ให้เทน้ำลงดินตลอดให้จบคำกรวดน้ำ

การกรวดน้ำลงดินกุศลจะส่งถึงเร็วกว่าการกรวดน้ำแห้ง เพียงอ ธิษฐ านจิต สำหรับผู้ที่บารมียังไม่มากพอ หากไม่สะดวกก็กรวดน้ำลงบนภาชนะ และนำไปรดลงดินที่โคนต้นไม้ได้เช่นกัน

การขอฝากผ่านบารมีของพระแม่คงคาและพระแม่ธรณีไปสิ่งสำคัญมาก ไม่ว่าน้ำจะเหลือมากน้อย ไหน ให้เทให้หมดพร้อมกับคำพูดสุดท้ายที่จบ โดยไม่ให้เหลือเอาไว้

ใส่ความเห็น

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า