3 ปีนักษัตรนี้ บุญสูงพ้นเคราะห์ จะได้โชคใหญ่

3 ปีนักษัตรนี้ บุญสูงพ้นเคราะห์ จะได้โชคใหญ่

ปีระกา

คนที่เกิ ด ปีนักษัตรระกา ปีนี้แม้จะเป็นช่วงขาลงมีรายจ่ายมากมายในช่วงนี้และยังเจอปัญหาอุปสรรคประทุ เข้ามาแบบหลายทาง แต่เลิกน้อยใจคิดมาก เพราะได้แล้วมัน กำลังจะผ่าน พ้ นไป จะหมดไปในช่วงไม่เกินกลางเดือนหน้านี้ ปัญหาเล็ก เล็ก น้อย น้อย ก็จะหมดไปในสิ้นเดือนนี้
ถ้าอย ากมีรายได้เพิ่มมากขึ้น ควรต้องลงทุนร่วมธุรกิจ หรือมีกิจการเป็นของตัวเองบ้างนะ อาจจะลงทุนกับเพื่อนที่รู้จักลงแรงสักหน่อ ยบอกเลยว่า เป็นเดือนของคุณจริง จริง เดือนหน้านั่น ทำอะไรก็จะ เริ่มประสบความสำเร็จ อย่างราบลื่น

ปีกุน

ปีกุนนั้น ค่อยข้างท รมานกับ การทำงานหนัก ในช่วงที่ผ่านมา การเงินไม่ค่อยสู้ดีนัก หาเท่าไรใช้ไม่เคยพอสักที บางครั้งถึ งกับต้องอดมื้อกินมื้อเลย เพื่ออยู่ให้ถึงสิ้นเดือน
ดว งชะตาของคุณกำลังจะเปลี่ยนไปแล้ว จะได้ปลดหนี้ปลดสิน จากการที่คุณขยันหาทำมาหากินอย่างสุจริตมานาน ซื่อตรง ผลบุญทำให้คุณได้ดีช่วยนำพาให้ดว งของคุณ ดำเนินไปพบกับ ความเจริญ ทำอะไรก็จะเริ่ม ประสบความสำเร็จ

ปีมะโรง

ต้องเผชิญ ทั้งปัญหา ทั้งอุปสรรค ต่าง ต่าง นา นา มากมาย ไม่ว่าจะเป็นเรื่อ ง การเงินที่ฝืด ไม่เข้าใครออกใคร ทั้งการงานที่เจอแต่คนหน้าไหว้หลังหลอก ไม่ประสงค์ดีทั้งนั้น แต่เมื่อพ้นช่วงปีนี้เข้าสู่ต้นปีหน้า
ดว งของคุณจะพุ่ง สูงสุดเลยล่ะขีดวาสนาประเสริฐ กว่าผู้ใด หยิบจับอะไรก็รว ย เป็นการเป็นงานดีเลิศ ประเสริฐศรีอย่างแน่นอน ยิ่งการเงินแล้วนั้น บอกเลยว่าจะได้จับเงินแสน เงินล้านแน่นอน มีเกณฑ์ ได้ถูกสลากได้ลาภลอยก้อนใหญ่ก้อนโต

แหล่งข้อมูล herbtrick

ใส่ความเห็น

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า