3 ราศีนี้ดว งแรง จะมีเ พศตรงข้ามมามอบทรัพย์ให้

3 ราศีนี้ดว งแรง จะมีเ พศตรงข้ามมามอบทรัพย์ให้

ดว งราศีมังกร สำหรับคนเกิ ดวันที่ 16 มกราคม – 15 กุมภาพันธ์

ดว งด้านการเงิ นของคุณในช่วงนี้ถือได้ว่าดว งอุดหนุนอุปถัมภ์ของคุณในช่วงนี้ค่อนข้างแรง มีเกณฑ์ได้รับเงิ นจากเพ ศตรงข้าม คู่รัก คู่ครอง หรือ เจ้านาย ผู้บังคับบัญชา แต่ยังอยู่ในระยะที่ควรวางแผนการเงิ นให้รอบคอบ ทั้งจากรายรับที่ได้มา และที่ต้องจ่ายไป ช่วงปลายสัปดาห์สภาพคล่องทางการเงิ นของคุณไม่สู้จะดีนักมีการใช้จ่ายออกไปหลายทาง ในบางรายที่เป็นเจ้าของกิจกรอาจต้องมีการลงทุนเพิ่มเติม และควรตั ดค่าใช้จ่ายฟุ่มเฟือยบางอย่างออกไปเพราะอาจทำให้เกิ ดปัญหาเงิ นขา ดมือได้

ดว งราศีกันย์ สำหรับคนที่เกิ ดวันที่ 16 กันย ายน – 15 ตุลาคม

ดว งด้านการเงิ นของคุณในช่วงนี้ถือได้ว่าเป็นช่วงเวลาที่ดีที่สุดช่วงหนึ่งเลยก็ว่าได้ รายได้ – รายจ่าย หมุนเวียนได้ดี นอกจากรายรับตามปกติ ก็ยังมีโอกาสได้ลาภโดยเสน่หา จากคนรัก หรือ คู่ครอง หยิบจับสิ่งใดก็เป็นเงิ นเป็นทองไปหมด มีรายได้เข้ามาหลายทาง แถมยังมีเกณฑ์ได้รับโชคลาภ เงิ นกินเปล่า หรือเงิ นตกเบิก เป็นจำนวนมาก อาจได้มาจากการเป็นนายหน้าค้าอสังหาริมทรัพย์ก็อาจเป็นได้ แต่คุณก็ควรที่จะเก็บออม และไม่ควรลงทุนกับการเสี่ย งโชค หรือการพนั นเด็ดขา ดเพราะมีแต่เสียกับเสีย และห้ามให้ผู้อื่นหยิบยืมเงิ นเด็ดขา ดเพราะมีเกณฑ์หนี้สูญอย่างแน่นอน

ดว งราศีตุลย์ สำหรับคนที่เกิ ดวันที่ 16 ตุลาคม – 15 พฤศจิกายน

ดว งด้านการเงิ นของคุณในช่วงนี้กระแสเงิ นพัดพาเข้าหาคุณอยู่ตลอดเวลา มีดว งอุดหนุน อุปถัมภ์ มีเกณฑ์ได้เงิ นตกเบิก เงิ นกินเปล่า บางรายอาจมีข่าวดีเรื่อ งมรดก นับได้ว่ากระแสเงิ นในช่วงนี้เป็นช่วงที่ดีที่สุดสำหรับคุณเลยก็ว่าได้ แต่อย่างไรก็ตามคุณควรที่จะเก็บออมแบบชนิดที่เรียกว่าฝากประจำระยะย าว และไม่ควรนำเงิ นเก็บที่มีอยู่ไปลงทุนในช่วงนี้เพราะมีเกณฑ์อาจถูกหลอกได้

ใส่ความเห็น

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า