บอกลาความซว ย สวัสดีความรว ย

บอกลาความซว ย สวัสดีความรว ย

ราศีที่จะได้สวัสดีความรว ย สะบัดความซวยทิ้งไปไกล ไกลนั้นได้แก่ราศี เมษ

ราศีเมษ (เกิ ดระหว่าง 13 เมษายน – 14 พฤษภาคม)

การเงิ น : ในเดือนนี้เหมาะกับการขยับขย ายกิจการงานให้เติบโต หรือจับมือเพื่อน เพื่อน ร่วมลงทุนธุรกิจใหม่ ใหม่ ทิศทางไปได้สวย และด้านการเงิ นก็เป็นผลดี ที่มีผู้สนับสนุนหรือหมุนเงิ นได้ตามแผน การเงิ นเดิมก็พอดี การเงิ นใหม่ก็พอได้

ความโชคดี : ต้องเรียกว่าการงานเป็นโชคลาภ ไม่ต้องปรุงแต่งมาก จับงานไหนได้ผลดีเป็นมาตรฐานได้เกินร้อย จะเสี่ย งสลากรางวัล โชคดีอยู่หน้าไซต์งานหรือกำลังชุลมุนวุ่นวายเคลียร์งานอยู่ พ่อค้าแม่ขายสลากหยิบยื่นเรียกขานก็ซื้อเสี่ย งไว้เป็นโชคดี

ความเคราะห์ร้า ย : จะมาจากต้นเหตุ จากคนคนเดียวที่ไม่สบอารมณ์ต่อกัน และมักจะหาเรื่อ งที่ไม่เป็นเรื่อ งเสี้ยมให้คนรอบข้าง เข้าใจไขว้เขวไปในทางลบ ให้เสียความรู้สึกที่ระอาใจกับพฤติก รรมเยี่ยงนี้ ถึงแม้จะเข้าใจว่ามันไร้สาระ แต่มันเบื่ อมันรำคาญ

เคล็ดเสริมด วง : ชาวราศีเมษ เสริมสิริมงคลถวายชุดสังฆทาน ให้บุญหนุนนำทางเป็นโชคดีปีใหม่ ด้วยผ้าไตรจีวร หรือบาตรพระ ส่วนจะเพิ่มเติมสิ่งใดตามความเหมาะสมเหมาะแก่กำลังศรัทธาก็เป็นมหาบุญหนุนด วงให้โชคดีร่มเย็นเป็นสุข

ใส่ความเห็น

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า