นายกฯ เผยเศรษฐกิจโดยรวมปรับตัวดีขึ้น หาช่วงวันหยุดย าว กระตุ้นการท่องเที่ยวเพิ่มอีก

นายกฯ เผยเศรษฐกิจโดยรวมปรับตัวดีขึ้น หาช่วงวันหยุดย าว กระตุ้นการท่องเที่ยวเพิ่มอีก

ที่ทำเนียบรัฐบาลช่วงนี้ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และรมว.กลาโหม แถลงหลังการที่ได้ประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.) ว่า เรื่อ งเศรษฐกิจโดยรวมสถานการณ์หลายตัวก็ปรับดีขึ้นตามลำดับ จากสถานการณ์ของเรา ในเรื่อ งมาตรการผ่อนคลายการป้องกันการแพร่ระบาดโควิด-19 ถึงแม้จะมีการตรวจพบ ก็สามารถติดตามได้ทั้งหมด ก็อยู่ในเกณฑ์ปลอดภัยอยู่ ขอให้ทุกคนอย่าตื่นตระหนก นั่นคือการทดสอบระบบ ว่าเป็นอย่างไร ก็ทำได้ดี อยู่ในระดับที่น่าพอใจ ที่ผ่านมาก็กำชับ และเพิ่มกำลังทหารตำรวจตามแนวชายแดน เป็นการลดอัตราการลาพักตามวงรอบของเขาลง ขอให้กำลังใจเข าด้ว ย รวมถึงเจ้าหน้าที่ทุกส่วนที่เกี่ยวข้อง

นายกฯ กล่าวว่า ในเรื่อ งวันหยุดย าว ตนพิจารณาและหารือกับครม.แล้ว จะหาให้มากขึ้นในช่วงเวลาต่อไป เราะเห็นว่าการท่องเที่ยว มีการหมุนเวียนใช้จ่ายเงิ นมากขึ้น ทำให้ธุรกิจหลายอย่างดีขึ้น บางพื้นที่บางจังหวัด คนแน่นเต็มไปหมด ก็ขอให้ทุกคนช่วยกันท่องเที่ยวในประเทศ จะทำให้ห่วงโซ่ต่าง ต่าง ขับเคลื่อนไปได้ ถึงแม้จะไม่ดีเท่าเดิม แต่อย่างน้อยต่อลมหายใจให้กันและกัน

แหล่งข้อมูล bangkokbiz

ใส่ความเห็น

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า