4 อย่ างนี้ ต้องมีติดบ้าน เอาไว้เรียกทรัพย์ เสริมบารมี

4 อย่ างนี้ ต้องมีติดบ้าน เอาไว้เรียกทรัพย์ เสริมบารมี

ของตกแต่งบ้านชิ้นไหนบ้างที่ช่วยเสริมฮวงจุ้ย เป็นสิ่งของมงคลนำโชคให้กับชีวิต แล้วของแต่ละชิ้นมีความหมายอย่างไร ตกแต่งทิศไหนถึงจะดี ตามไปดูเลย

ต้นไม้มงคล ช่วยเรียกเงิ นทอง

ต้นไม้มงคล ควรนำมาประดับตกแต่งตามมุมต่าง ต่าง ใน ทิศตะวันออก ทิศใต้ และทิศตะวันออกของบ้านก็ช่วยดึงดูดความมั่งคั่งให้กับคนในบ้านได้เป็นอย่างดี แต่อย่าปล่อยให้ต้นไม้ในบ้านเหี่ยวเฉา เพราะจะทำให้ไม่มีโชคลาภเข้าบ้าน

คริสตัล

อีกหนึ่งสิ่งของสำคัญที่ช่วยส่งเสริมเรื่อ งโชคลาภและเงิ นทองก็คงจะหนีไม่พ้น คริสตัล ฉะนั้นคริสตัลจึงเปรียบเสมือนพลังงานหลักของบ้านที่เราต้องหามาประดับไว้เพื่อเสริมโชคลาภ ซึ่งในทางฮวงจุ้ยนั้นก็มีคริสตัลที่สำคัญอยู่ด้วยกัน 3 ชนิด คือ ไพไรต์ ซิทริน และอเมทิสต์

ภาพปลาคาร์ป หรือ ภาพน้ำตก ลำธาร

ปลาคาร์ป หรือ หลี่ ในภาษาจีนหมายถึง ผลกำไรหรือประโยชน์จึงเป็นสัญลักษณ์ของความปรารถนาที่จะได้wลกำไรจากการทำธุรกิจนั้นเอง /ติดภาพที่เป็นรูปน้ำตก ทะเล ลำธาร หรือแม่น้ำไว้ที่หลังโต๊ะหรือเคาน์เตอร์เก็บสตางค์ เพื่อให้สายน้ำเรียกโชคลาภเงิ นทองเข้าร้าน แต่ต้องสังเกตกระแสน้ำในภาพด้วยว่าไหลเข้าโต๊ะหรือไหลเข้าห้องนั้นหรือไม่ ห้ามหันน้ำไหลออกจากประตู หรือหน้าต่างเป็นอันข า ด ไม่งั้นเงิ นรั่วไหลหมด

กระจก

เชื่อว่าทุกบ้านจะต้องมีกระจกติดบ้านไว้แน่นอน แต่จะให้ดีควรเลือกกระจกให้เหมาะสมและเข้ากับสไตล์การตกแต่งของบ้านด้วย และตามหลักฮวงจุ้ยนั้นควรติดตั้งกระจกให้หันไปสะท้อนตรงที่เก็บทรัพย์ ซึ่งเป็นแนะนำที่ช่วยสะท้อนทรัพย์เหล่านั้นให้งอกเงยขึ้นมา อีกทั้งยังช่วยเปิดทางสว่างและต้อนรับพลังงานดี เข้ามาในบ้านด้วย

ก็ได้ทราบกันไปแล้วว่าของตกแต่งบ้านเสริมฮวงจุ้ยนั้นมีอะไรบ้าง ถ้าอย ากหาของตกแต่งบ้านสักชิ้นมาเพิ่ม ก็ลองพิจารณาของเหล่านี้ดูเพื่อเสริมฮวงจุ้ย

แหล่งข้อมูล bangpunsara

ใส่ความเห็น

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า