4 ร า ศี การงาน รุ่ ง เ รื อ ง ช่วงนี้ทำอะไรก็ ดี ก็ สำ เ ร็ จ

4 ร า ศี การงาน รุ่ ง เ รื อ ง ช่วงนี้ทำอะไรก็ ดี ก็ สำ เ ร็ จ

การงานชาวราศีเมถุน

ชาวราศีเมถุน มีเกณฑ์หมดเคราะห์หมดโศกหมดโร คหมดภัย ช่วงนี้ชาวราศีเมถุนจะสามารถหายใจได้อย่ างเต็มปอดอีกครั้ง หลังจากอึดอัดเพราะมีอุปสรรคมานาน ต่อจากนี้ไปจะไม่มีใครมาหยุดยั้งความเจริญของคุณได้อีกแล้ว

การงานชาวราศีกันย์

ชาวราศีกันย์อุปสรรคในการใช้ชีวิตลดน้อยลงไปมาก ชีวิตมีเกณฑ์เจริญก้าวหน้าอย่ างต่อเนื่อง หากหวังอะไรในการงานจะมีโอกาสสมหวังเป็นอย่ างมาก พ.พาทินี ขอแนะนำให้ชาวราศีกันย์ทำบุญตักบาตรเพื่อเป็นการเสริมด ว ง

การงานชาวราศีพิจิก

ชาวราศีพิจิกมีเกณฑ์เกิ ดการเปลี่ยนแปลงมากมายในช่วงนี้ ไม่ว่าจะเป็นการเปลี่ยนแปลงที่เกี่ยวกับตัวคุณ เช่น การย้ายงาน ออกงาน การเปลี่ยนหน้าที่รับผิดชอบ เป็นต้น หรืออาจมีการเปลี่ยนแปลงอะไรบางอย่ างภายในองค์กรซึ่งจะส่งผลดีกับตัวคุณ

การงานชาวราศีมีน

ชาวราศีมีนช่วงนี้ด ว งการงานจัดอยู่ในเกณฑ์ดี แต่ถ้าทำงานร่วมกับคนห มู่มากอาจเกิ ดอาการ “สังคมเป็นพิ ษ” ที่ทำให้คุณเกิ ดอาการเ บื่ อจนในใจลึก ลึก ของคุณเริ่มไม่ค่อยอย ากทำงานแล้ว พ.พาทินี ขอแนะนำให้คุณทำบุญถวายสังฆทานของใช้เพื่อแก้เคล็ด

แหล่งข้อมูล thairath

ใส่ความเห็น

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า