2 ราศี ด ว ง รุ่ง พุ่ งแรง มีเกณฑ์จะได้ปลดหนี้ เร็ว เร็วนี้

2 ราศี ด ว ง รุ่ง พุ่ งแรง มีเกณฑ์จะได้ปลดหนี้ เร็ว เร็วนี้

ราศีกรกฎ

ชาวกรกฎไม่ใช่ราศีอ่อนแอ แต่เป็นคนช่างฝัน แม้จะอยู่ในโลกที่แสนโหดร้ า ย

ลักษณะเด่น คืออารมณ์อ่อนไหวที่สุด ถูกเกลี้ยกล่อมได้ง่าย เขารู้ว่าเขาอ่อนแอดังนั้ นเขามักสร้างเปลือกนอกที่แข็งแรงคุ้มก้นปกป้องตนเอง ด้วยการทำให้คนอื่นเห็นว่าเขาหย าบกระด้างก้าวร้าววางอำนาจ หรือเขาอาจหาใครสักคนที่แข็งแกร่งพอจะคุ้มครองป้องกันเขาได้ เขารู้สึกว่าตนเองถูกทำร้ า ยจิตใจได้ง่าย ง่าย ทั้ง ทั้ง ที่เ กิ ดขึ้นจริงและคิดเอาเอง เขาไม่พร้อมจะเผชิญหน้ากับวิกฤตการณ์ หรือปัญหาต่าง ต่าง ของชีวิต ไม่ชอบตั ดสินใจอะไรทั้งนั้น รักบ้านพ่อแม่ครอบครัวเป็นที่สุดกล่าวกันว่า อารมณ์และความรุ้สึกของชาวกรกฎถูกควบคุมโดยด ว งจันทร์

ชาวกรกฎเข้าทำนองบ้าสมบัติ ชอบเก็บสะสมของเก่า และของมีค่าลองเขาได้เกาะยึดเหนี่ยวกับอะไรแล้ว อย่ าหวังเลยว่าจะยอมปล่อยง่าย ง่าย ถือคติว่า “ยอมเสียก้ามดีกว่ายอมปล่อย”(เพราะสัญลักษณ์ กรกฎคือปู) บางครั้งคุณจะพบกว่าชาวกรกฎอยู่ในโลกของความคิดฝันและจินตนาการโดยสิ้นเชิง เขาพร้อมที่จะช่วยเหลือผู้ที่ตกทุกข์ได้ย ากหรือผู้ที่เผชิญเคราะห์ก รร มอยู่เสมอ เขามีความสุขที่สุดในบ้านเล็ก เล็ก ของเขาและมีชีวิตอยู่กับความหลังและความทรงจำเก่า เก่า

ราศีมีน

ชาวมีน มีบุคลิกที่ขัดแ ย้ งกันในตัวเอง บางครั้งทำให้คนอื่น อื่น รวมทั้งตัวเขาเองงงงวยได้เสมอ

เพราะสัญลักษณ์คือปลาคู่ซึ่งว่ายทวนน้ำกัน แต่ผูกติดไว้ด้วยกันดึงกันไปดึงกันมา เหมือนชักคะเย่อเขาจึงไม่ค่อยมีความมั่นใจในตนเอง และย ากที่จะตั ดสินใจ ลักษณะเด่น คือ มีความรู้สึกไว อารมณ์อ่อนไหวง่ายเต็มไปด้วยความรักเสน่หา ความอบอุ่น มีความเห็นอกเห็นใจเข้าใจมากกว่าราศีใด ใด มารวมกันเสียอีกเป็นมิตรที่มีค่าและซื่อสัตย์ไว้ใจได้ เป็นคนสุภาพ แต่ไม่ค่อยมองโลกในแง่ของความเป็นจริง เป็นนักฝันกลางวันตัวยง

อารมณ์แปรเปลี่ยนง่าย ง่าย ขึ้น ขึ้น ลง ลง บางครั้งจะรู้สึกสงสารตนเอง หมดอาลัยต า ยอย ากอยู่บ่อย บ่อย ชาวมีนเป็นคนเงียบ เงียบ น่ารักและไว้ใจได้ ชื่นชอบดนตรีและศิลปต่าง ต่าง ชาวมีนมักอึกอักไม่เต็มใจที่จะเผชิญหน้ากับความจริง และมักจะหาทางหนีให้พ้นจากปัญหาด้วยการดื่มาสุราย าเมา หรือใช้จินตนาการฝันเฟื่องอันเหลือเฟือของเขาในการฝันกลางวันอย่ างหวานชื่น

ใส่ความเห็น

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า