ด ว งฟ้ าม าโปรด 3 วันเกิ ดนี้ มีเกณฑ์จะร ว ยมาก

ด ว งฟ้ าม าโปรด 3 วันเกิ ดนี้ มีเกณฑ์จะร ว ยมาก

จันทร์

ผู้ที่เกิ ดในวันจันทร์ รู้สึกไหมว่าในช่วงที่ผ่านมานั้นคุณเยี่ยมแม่ในโลกของด ว งโชคดว งลาภอย่างมาก อีกทั้งยังต้องมานิดหน่อยในเรื่ องของภาระหนี้สินที่จะต้องชำระ เ งิ นหามาได้เท่าไหร่ก็รู้สึกว่าจะไม่พอ ค่าเช่าค่าหมุนเวียนต่าง ต่าง หาเ งิ นไม่ทัน เดือนชนเดือนในช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมานี้ ขณะนี้ตามตำราโบราณได้กล่าวไว้ว่า ฟ้าหลังฝนย่อมสดใสเสมอ หลังผ่านพ้นช่วงวันที่ 7 เดือน 7 จะประสบความสำเร็จในเรื่อ งของการทำงาน

อังคาร

ดว งของผู้ที่เกิ ดในวันอังคาร ในช่วงที่ผ่านมานั้นดว งคุณจะต้องพบโชค แต่ก็ไม่พบเป็นเพราะว่าคุณยังมีผลก รรมบังไว้อยู่ คุณยังไม่ได้ทำงานที่ผู้ทำนายบอก แนะนำว่าให้ไปอุทิศส่วนบุญส่วนกุศลให้กับเจ้าก รรมนายเวรโดยไว หากได้สาบานหรือปฏิญาณตนอะไรไว้ก็ให้รีบแก้โดย อย่าให้เกินเดือน 7 หาทำตามที่บอกแล้วนั้น ชีวิตคุณจะดีขึ้นแบบไม่คาดคิด แล้วจะต้องมาขอบคุณครับหมอดูอย่างแน่นอน หากไม่ทำตามที่บอก จากคนที่กำลังดว งขึ้นในช่วงนี้ เป็นอันดับ 1 ใน 7 วัน คุณจะตกอยู่ในช่วงที่ตกทุกข์ได้ย าก

พุธ

สำหรับคนที่เกิ ดในวันพุธ ช่วงพฤษภาคมที่ผ่านมานั้น ดูเหมือนว่าคุณต้องเหน็ดเหนื่อยกับการทำงานเป็นอันดับ 1 ของปีเลยก็ว่าได้ ช่วงเดือนที่ผ่านมาเดือนชนเดือนหาเ งิ นไม่พอใช้เลย ขัดสนอยู่ตลอด มีที่ยืมมาเป็นปีแล้วก็ยังคืนไม่หมด แต่ไม่ต้องห่วงไปดว งของคุณจะกำลังห่างหายไป ห่างหายไปในที่นี้หมายความว่า ดว งเคราะห์ดว งก รรมที่คุณได้สร้างมาตั้งแต่ภพตั้งแต่ชาติปางก่อน กำลังจะอยู่ในจุดสิ้นสุด ในช่วงของวันที่ 5 มิถุนายน หลังผ่านพ้นช่วงวันนี้ไป คุณสบายใจได้เลย ดว งดาวได้เปลี่ยนโชคกำลังมาเยือน หลังผ่านพ้นแนะนำสิ่งที่จะต้องทำแน่ แน่ นั่นก็คือ

ใส่ความเห็น

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า