ดว ง 3 ราศีด า วรุ่ งโชค ชะตาเข้าข้าง ก า รงานมั่ นค ง

ดว ง 3 ราศีด า วรุ่ งโชค ชะตาเข้าข้าง ก า รงานมั่ นค ง

ราศีสิงห์ (17 ส.ค. – 16 ก.ย.)

เหมือนโชคชะตาเข้าข้าง เดือนนี้ดว งชะตาดี การงานมีโอกาสเจริญก้าวหน้าไปข้างหน้าแบบชนิดที่ใครก็ฉุดรั้งคุณไว้ไม่อยู่ แต่ชาวราศีสิงห์ต้องเตรียมตัวไว้ให้ดีเพราะในเดือนตุลาคมนี้คุณจะเหนื่อยมาก มาก แบบชนิดที่ไม่เคยเหนื่อยมาก่อน จะมีงานมากทั้งงานราษฎร์งานหลวงเข้ามาให้คุณรับผิดชอบอย่ างต่อเนื่อง

ในช่วงนี้คุณจึงสามารถหาเงิ นได้มาก เพราะงานมากเงิ นย่อมมากตามไปด้วย ชีวิ ตของชาวราศีสิงห์จะหาความสงบสุขไม่ได้เลย เพราะชีวิ ตจะต้องวุ่นวายอยู่กับคนห มู่มาก ต้องติดต่อประสานงานกับคนมากหน้าหลายตา และจะเกี่ยวพันกับการเดินทางระยะสั้น แม้ว่าจะเหน็ดเหนื่อยแต่สุดท้ายจะประสบความสำเร็จอย่ างดียิ่ง

ราศีพิจิก (16 พ.ย. – 15 ธ.ค.)

ดว งชะตาชาวราศีพิจิกในช่วงที่ผ่านมาอาจมีปัญหาให้ต้องวิตกกังวล มีโจทย์ย ากเข้ามาให้ต้องแก้ไขเรื่อย เรื่อย แต่ตอนนี้ดีขึ้น ปัญหาที่มีจะสามารถแก้ไขได้ มีทางออกสำหรับปัญหาที่มี

พื้นฐานดว งชะตาชาวราศีพิจิกชีวิ ตมักไม่ได้โรยไปด้วยกลีบกุหลาบ เป็นธรรมดาของชาวราศีพิจิกที่จะต้องเจอกับอุปสรรคแต่นั่นก็เป็นสิ่งที่ดี เพราะจะทำให้คุณเป็นคนเก่งมากขึ้น เหมือนมีดที่ถูกลับคมอยู่ตลอดเวลา
การงานในเดือนนี้มีโอกาสได้ทำในสิ่งใหม่ งานใหม่ หากใครมีลูกน้องบริวารจะวุ่นวายหน่อย แต่โดยรวมถือว่าโอเคดีอยู่

ราศีมีน (14 มี.ค. – 12 เม.ย.)

ชาวราศีมีนในช่วงนี้ดว งขึ้น โดยเฉพาะเรื่อ งงานชัดเจนมาก มีโอกาสเกิ ดการเปลี่ยนแปลงเกี่ยวกับตำแหน่งการงาน ผู้ใหญ่จะให้การสนับสนุนเพิ่มมากขึ้น หากทำงานประจำก็มีโอกาสได้โยกย้ ายไปทำงานที่ดีกว่า หากว่างงานก็มีโอกาสสูงที่จะได้งาน หรือถ้าทำธุรกิจก็มีโอกาสได้ติดต่องานกับบริษัทใหญ่ แต่ดว งจะเหน็ดเหนื่อยพอสมควร ชีวิ ตมีความผูกพันกับการเดินทาง ชีพจรลงเท้า
การเงิ นก็ดีมีความมั่นคงมาก มีโอกาสทำรายได้เข้ามาเรื่อย เรื่อย ที่ผ่านมาใครเงิ นฝืดเงิ นช็อต ปัญหาเหล่านี้ก็จะคลี่คลายได้โดยเร็ว

แหล่งข้อมูล thairath

ใส่ความเห็น

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า