คุณลุ งเ ดิ นไม่ได้ อธิฐานขอพ รห ล ว ง พ่อ ผ่านไป 3 วัน เหมื อนได้เกิ ดใหม่

คุณลุ งเ ดิ นไม่ได้ อธิฐานขอพ รห ล ว ง พ่อ ผ่านไป 3 วัน เหมื อนได้เกิ ดใหม่

เปิดเ รื่ อ งราวของคุณลุงรายหนึ่ง ชื่อ นายวิสูตร สินค้ำคูณ อายุ 62 ปี ชาวอ.ด่านช้าง จ.สุพรรณบุรี ซึ่งเมื่อช่วงบ่ายวันที่ 8 ก.ค.63 ที่ผ่านมา นำข้ามต้มมัด 99 คู่ ไข่ต้ม 99 ฟอง และคณะกลองย าวมารำแก้บน หลวงพ่อผอม วัดโพธาราม ต.แพรกศรีราชา อ.สรรคบุรี จ.ชัยนาท หลังบนบานแล้วหายป่ว ยเป็นปลิดทิ้งราวปๅฏิหๅริย์ ทั้งที่เดินไม่ได้มาเดือนกว่า แต่ก็กลับมาเดินได้เป็นปกติแล้ว

นายวิสูตร สินค้ำคูณ เล่าว่า ก่อนหน้านี้เกิ ดอุ บั ติ เห ตุ เดินแล้วล้มทำให้สะโพกร้าว ก ร ะ ดู กแตก รั กษ าตัวเดือนกว่า แต่อาการไม่หาย ตอนนั้นเห็นข่าวของช่องอมรินทร์ทีวี ออกอากาศ เกี่ยวกับข่าวของนางส้มแป้น ดากืน คุณย าย อายุ 78 ปี เดินทางมาเพื่อแก้บนกับหลวงพ่อผอม หลังโคม่าแต่หายเป็นปลิดทิ้ง หลังฝันเห็นพระพุทธรูปทั้ง 4 ช่วงที่อยู่ในห้อง ICU

โดยตอนนั้นรู้สึกมีความหวังและศรัทธา ทั้ง ทั้ง ที่ไม่เคยรู้จักวัดนี้มาก่อน จึงยกมือขึ้นบนบานกับหลวงพ่อผอม ผ่านทางโทรทัศน์ว่าขอให้หายกลับไปเดินได้ตามปกติ

จากนั้นอีก 3 วันก็กลับไปเดินได้ตามปกติจริง ทำให้เกิ ดความศรัทธา จึงชวนลูกหลานรีบมาแก้บนทันที อย่างไรก็ตาม เ รื่ อ งนี้ไม่หวังให้ใครมาเชื่อ เพราะอยู่ที่บุญของแต่ละคน ต้องใช้วิจารณญาณเอาเอง แต่ส่วนตัวเชื่อและศรัทธาอย่างมาก

ขณะเดียวกันพบว่ามีคนป่ว ยอีกหลารายพาครอบครัวเดินทางมาบนบานกับหลวงพ่อผอมอย่างไม่ข า ดสาย เพื่อขอให้หายป่ว ยเร็ววันเร็วคืน หลังจากที่มีการนำเสนอข่าวออกไป

แหล่งข้อมูล amarintv

ใส่ความเห็น

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า