ด ว งเศ รษ ฐีม า แ น่เ ช็ กเ ล ย 3 ร า ศี ด ว งดีขั้ นสุ ดแบบห ยุ ดไม่อ ยู่

ด ว งเศ รษ ฐีม า แ น่เ ช็ กเ ล ย 3 ร า ศี ด ว งดีขั้ นสุ ดแบบห ยุ ดไม่อ ยู่

ราศีเมษ (13 เม.ย. – 13 พ.ค.)

มีโอกาสได้โชคลาภแบบจัดหนักจัดเต็ม แม้ว่าหลัก หลัก ด ว งจะได้โชคลาภจากการทำงาน มีโอกาสในการทำเ งิ นเป็นหลัก แต่โชคลาภจากการ เ สี่ ย ง ด ว งหรือลาภลอยนั้นก็มีมากไม่แพ้กัน อาจจะไม่ได้แ ค่ใบเดียว บางทีบางคนบุญหนักอาจได้โชคจัดหนักแบบเป็นชุด มีลุ้นอย่างมาก มาก ว่าจะได้รางวัลใหญ่ แต่ชาวราศีเมษต้องร ะวังอย่างเดียวเลยคือ การเก็บเ งิ นไม่อยู่ หรือการโดนคนอื่นเขาเอาเปรียบเ รื่ อ งการเ งิ น โดนยืมเ งิ นแล้วชักดาบ หากจะให้ดีควรมีการทำบุญเสริมด ว งด้วยการไถ่ชีวิตสัตว์น้ำ เป็นอะไรก็ได้ขอให้เป็นสัตว์น้ำก็พอ

ราศีพฤษภ (14 พ.ค. – 13 มิ.ย.)

มีโอกาสได้โชคลาภแบบไม่คาดฝัน หากคาดหวังแล้วจะไม่ได้ จะได้แบบฟลุ๊ค ฟลุ๊ค ไม่ได้ตั้งใจ แบบโดนยัดเยียดหรือได้มาแบบงง งง มีโอกาสได้เพราะสิ่งศักดิ์สิทธิ์หรือบุญเก่าที่หนุนนำทำให้มีโอกาสได้โชคลาภ ถึงแม้ว่าจะได้ไม่มาก แต่ก็ทำให้มีกำลังใจในการใช้ชีวิตต่อไปมากพอสมควร แต่ชาวราศีพฤษภต้องร ะวังหน่อยเพราะด ว งมีโอกาสได้ลาภก็จริง แต่จะมีเหตุให้เสียเ งิ น โดยมากจะเป็นเ รื่ อ งสุขภาพ หากได้ลาภมาต้องทำการแก้เคล็ด ด้วยการทำบุญเกี่ยวกับเ รื่ อ งสุขภาพ เช่น การบริจาคเ งิ นสร้างโรงพย าบาล การถวายสังฆทานย า เป็นต้น

ราศีพิจิก (16 พ.ย. – 15 ธ.ค.)

ชาวราศีพิจิกเป็นราศีแถม ที่มีโอกาสได้ลาภแบบเล็กน้อยมาก มาก หากลงทุนน้อย น้อย ก็มีโอกาสได้ลาภ แต่ถ้าหวังลาภใหญ่ ใหญ่ ยังไม่ได้ในช่วงนี้ ทางที่ดีควรหมั่นสะสมบุญด้วยการให้ทานคนย ากไร้เพื่อเป็นการเสริมด ว ง

แหล่งข้อมูล thairath

ใส่ความเห็น

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า