1 ตุล า ค มนี้ 2 วันเกิ ด การเ งิ น ปั ง จ ะ มี วั นไหนไปดูเล ย

1 ตุล า ค มนี้ 2 วันเกิ ด การเ งิ น ปั ง จ ะ มี วั นไหนไปดูเล ย

วันพฤหัสบดีที่ 1 ตุลาคม พ.ศ.2563 ขึ้น 14 ค่ำ เดือน 11 (วันนี้ยังไม่เหมาะแก่การกระทำ การมงคล) เคล็ดด วงดี คนเกิ ดปีมะแมช่วงนี้จะเหนื่อยกับงานแบบพึ่งพาใครไม่ได้ ควรทำบุญช่วยเหลือผู้พิการย ากไร้เพื่อแก้เคล็ด

คนเกิ ดวันอาทิตย์ การงานในช่วงนี้คุณต้องเหนื่อยแบบจริงจัง แต่ก็จะได้ผลลัพธ์ที่คุ้มค่ามาก การเ งิ นมีเกณฑ์ใช้จ่ายมากในช่วงนี้

คนเกิ ดวันจันทร์ การงานช่วงนี้การงานดีมาก แต่คุณก็ต้องเหนื่อยมากเช่นกัน การเ งิ นรายจ่ายมารอตั้งแต่หน้าประตูบ้าน

คนเกิ ดวันอังคาร การงานช่วงนี้การงานดีแต่จะเหนื่อยเพราะได้รับผิดชอบงานใหญ่ที่ผิดพลาดไม่ได้ การเ งิ นพอเ งิ นเข้าปุ๊บก็ออกปั๊บ

คนเกิ ดวันพุธ การงานช่วงนี้คุณต้องเหนื่อยสักนิดหนึ่ง เพราะจะมีงานเข้ามาให้คุณรับผิดชอบมากกว่าปกติ การเ งิ นมีรายได้เข้ามาเรื่อย เรื่อย

คนเกิ ดวันพฤหัสบดี การงานด วงกำลังรุ่ง งานกำลังประสบความสำเร็จทำอะไรก็ดีไปหมด การเ งิ นมีรายได้จากน้ำพักน้ำแรงเป็นหลัก

คนเกิ ดวันศุกร์ การงานมีเกณฑ์หนักใจเพราะได้รับผิดชอบงานบางอย่าง การเ งิ นมีเ รื่ อ งให้ใช้จ่าย โดยจะเป็นเ รื่ อ งภายในครอบครัว

คนเกิ ดวันเสาร์ การงานหน้าที่การงานก้าวหน้าเพราะน้ำพักน้ำแรงและความสามารถล้วน ล้วน การเ งิ นรายจ่ายมากเก็บเ งิ นไม่ค่อยอยู่

แหล่งข้อมูล thairath

ใส่ความเห็น

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า