ปีนักษัตรคนเป๋าตุง เ งิ นเต็มกระเป๋า มีปีไหนบ้างเช็กเลย

ปีนักษัตรคนเป๋าตุง เ งิ นเต็มกระเป๋า มีปีไหนบ้างเช็กเลย

ปีชวด

จะบรรลุข้อตกลงในการทำสัญญาด้านการเ งิ นต่าง ไม่ว่าจะเป็นการกู้ยืม การขอสินเชื่่อต่าง จากธนาคาร หรือการทำธุรกssมการลงทุนต่าง จะมีการแบ่งปันผลประโยชน์อย่างเท่าเทียมกัน

ปีเถาะ

ถือได้ว่าจะมีโชคลาภรายได้เข้ามาพอสมควร ไม่ว่าจะมาจากงานประจำหรืองานเสริม งานระยะสั้น หรือการได้รับเ งิ นปันผลจากสิ่งที่ได้ลงทุนทำไปแล้วก็ตาม การทำสัญญากู้ยืมก็จะสำเร็จสมหวัง

ปีมะแม

จะได้รับเ งิ นปันผลจากสิ่งที่ได้ลงทุนไปแล้ว จะได้รัผลตอบแทนจากการทำงานอย่างคุ้มค่าแน่นอน ควรเน้นการเก็บออมเ งิ นระยะย าว หรือนำไปลงทุนในสิ่งที่จะได้ผลตอบแทนที่ดีในอนาคต

ปีระกา

รายได้ที่เคยติดขัดเริ่มจะดีขึ้นเรื่อย จะได้รับลาภผลจากหน้าที่การงานและธุรกิจที่กำลังทำ หากคิดจะลงทุนในด้านการซื้อขายอสังหาริมทรัพย์ ที่ดิน บ้านที่อยูอาศัย ก็ถือว่าเป็นลงทุนที่ดีอย่างหนึ่ง

ปีกุน

รายได้ยังคงดีไม่ว่าจะมาจากงานประจำหรือการประกอบกิจการธุรกิจส่วนตัวก็ตาม แต่จะหมดไปกับเ รื่ อ งความสุขส่วนตัว โดยเฉพาะด้านสุขภาพความงามและของฟุ่มเฟือยเล็ก น้อย

ใส่ความเห็น

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า