3 รา ศี ด ว ง ดี มี เ งิ น เ ต็ มเป๋า ร่ำร ว ยเ งิ นทอ ง ก อ งเต็มบ้าน

3 รา ศี ด ว ง ดี มี เ งิ น เ ต็ มเป๋า ร่ำร ว ยเ งิ นทอ ง ก อ งเต็มบ้าน

ราศีกุมภ์

คนราศีนี้เป็นราศีกุมภ์ที่เก่ง เป็นคนขยัน ฉลาดหลักแหลม เรียกได้ว่า ใครอยู่ด้วย ก็รู้สึก อุ่นใจ เพราะเป็นที่ พึ่งพาได้ เป็นอย่างดี ในช่วง 2 ปีที่แล้ว การเ งิ น ของคุณรู้สึกว่า จะอ่อนค่ามาก มีเท่าไหร่ ก็ใช้หมด ไม่รู้จักพอ เป็นหนี้ เป็นสิน จากการ ไม่ระมัดร ะวัง การใช้จ่าย เชื่อว่าหลังจาก 2 ปีนั้นแล้ว

ด วงคุณในปีนี้ ดีมาก เป็นอันดับที่ 1 เลยนะคะ ในเ รื่ อ ง การเ งิ น คุณจะได้ รับค่าตอบแทน ที่สมเหตุสมผล ไม่มีการโกง อย่างแน่นอน ถ้าทำถูกต้อง การงานดี เป็นอย่างยิ่งต้นปีนี้ มีเกณฑ์ย้ายงาน ขยับขย ายไป ในที่ดีกว่า จะพบรักแท้ ในช่วงกลางปี

ราศีสิงห์

1ปีที่ ผ่านมา รู้สึกว่า การค้า การทำ มาหากิน ด วงจะไม่ขึ้นเลยนะคะ ทำอะไร ไปก็จม ก็เจ้ง ไม่เป็นท่า ไม่เป็นชิ้น เป็นอันสักเท่าไหร่ แต่อย่าห่วง เลย ในปีนี้ และปีต่อ ต่อ ไป คนที่เกิ ด

ราศีสิงห์นั้น ถือได้ว่า รับบทเรียน ราคาแสนแพง ไปมากแล้ว จากนี้ไป หลายต่อ หลายอ่ย าง จะดีขึ้น เป็นทวีคุณ การทำมาหากินจะ เจริญรุ่งเรือง หากมองหา ช่องทางทำกิน คุณจะพบแหล่ง ทำเ งิ นนั้น นั้น ได้เป็นอย่างดี และ คุณก็สามารถเข้า กับมันได้ดี เป็นอย่างยิ่ง สุดท้ายแล้ว จะเจริญงอกงาม มีกิน มีใช้ตลอด ช่วงชีวิต

ราศีพฤษภ

เป็นราศีที่เหนื่อຢนะคะ กว่าจะได้อะไร มาสักอย่าง อย่างเมื่อ 3-4 ปีก่อนนั้น คุณแสน เหนื่อย แสนทน เป็นอຢ่างมาก ไม่ว่าจะ เ รื่ อ งเ งิ นทอง การจับจ่าย ใช้สอย คุณนั้นเป็น ผู้ที่หาอยู่ ฝ่ายเดียว เป็นส่วนใหญ่ ซึ่งเหนื่อยมาก มาก

แต่ในปีนี้ นั้น ขอบอกเลยว่า ด วงเปลี่ยนวาสนาเปลี่ยน จากคนเคยเหนื่อยมาก ตอนนี้เริ่มน้อยลง อย่างเห็น ได้ชัด การงาน เห็นผล การเ งิ นอู้ฟู่ มีโอกาส ได้ซื้อบ้าน หรือของใหญ่ เป็นชิ้น เป็นอัน หากคุณอ่ า นแล้วดี

ใส่ความเห็น

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า