เปิดด ว งช ะตา 3 ร าศี บุญ พ าว า สน าส่ง หม ดเว รหมด ก ร ร ม

เปิดด ว งช ะตา 3 ร าศี บุญ พ าว า สน าส่ง หม ดเว รหมด ก ร ร ม

ราศีเมถุน (14 มิ.ย. – 14 ก.ค.)

ช่วงที่ผ่านมาเหมือนเป็นช่วงที่เจ้าก รรมนายเวรตามเล่นงาน เพราะทำดีแล้วก็ไม่มีใครเห็น ช่วยเหลือคนอื่นแล้วเขาก็ลืมบุญคุณเรา เรียกว่าทำบุญกับคนไม่ขึ้น ชีวิตหยุดนิ่งกับที่ ไม่มีความก้าวหน้าเข้ามาในชีวิต เรียกได้ว่าแ ย่พอสมควร
แต่ตอนนี้ด วงชะตาดีขึ้นมาก เรียกว่าด วงมาฟ้าเปิดเลยก็ได้ ชีวิตต่อจากนี้จะดีมาก นอกจากตัวคุณที่ทำงานดันตัวเองแล้ว ยังมีผู้ใหญ่ที่คอยเป็นกองหนุนดันคุณอีกแรง ทำให้คุณมีโอกาสประสบความสำเร็จมาก ต่อจากนี้จะเจอแต่เ รื่ อ งดี ดี อุปสรรคปัญหาในชีวิตจะคลี่คลายไป หมดเวรหมดก รรมเสียที

ราศีธนู (16 ธ.ค. – 13 ม.ค.)

ชาวราศีธนู พักก่อนเจอปัญหาเยอะมาก ทั้งปัญหาการงาน การเ งิ น สุขภาพ ความรัก เรียกว่าเจอแบบครบถ้วนกระบวนความ แม้ว่าจะไม่โคม่าเท่ากับราศีเมถุน แต่ก็เรียกว่าพอสมควร เหมือนเจ้าก รรมนายเวรมาคอยเช็กบิล
แต่ตอนนี้ดีขึ้นมาก อุปสรรคปัญหาค่อย ค่อย คลี่คลายไปในทิศทางที่ดีขึ้น ด วงชะตาพลิกจากร้ า ยกลายเป็นดีมาก ดีทั้งเ รื่ อ งการงานและการเ งิ น
แถมมีผู้ใหญ่อุปถัมภ์อีกด้วย แต่ต้องรีบ รีบ เพราะด วงผู้ใหญ่อุปถัมภ์จะเริ่มซาลงในช่วงเดือนธันวาคม แม้ว่าด วงจะดีต่อเนื่อง แต่จะเหนื่อยหน่อยก็เท่านั้น

ราศีมีน (14 มี.ค. – 12 เม.ย.)

สำหรับชาวราศีมีน มีเกณฑ์หมดเคราะห์หมดโศกก็จริง แต่ต้องใจเย็น เย็น เพราะตอนนี้จะยังมีปัญหาให้ต้องแก้ไข มีความทุกข์ความเครี ย ดพอสมควร แต่จะเริ่มดีในช่วงเดือนพฤศจิกายน

ชาวราศีมีนมีโอกาสประสบความสมหวังในเ รื่ อ งหน้าที่การงานอย่างมาก อุปสรรคปัญหาจะเริ่มคลี่คลายไปในทางที่ดีขึ้น จะมีโอกาสได้รับผิดชอบงานดี งานที่เป็นหน้าเป็นตาขององค์กร แถมผู้ใหญ่จะเริ่มให้ความเมตตาอีกด้วย

ใส่ความเห็น

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า