หมอช้างเผย 4 ราศีต่อไปนี้ จะมี เรื่ อ งรา ว ดี ดี เกิ ดขึ้ น มา กมา ย

หมอช้างเผย 4 ราศีต่อไปนี้ จะมี เรื่ อ งรา ว ดี ดี เกิ ดขึ้ น มา กมา ย

ราศีกุมภ์

การเ งิ นจะดีขึ้น เป็นราศีคนร ว ย รายได้มากขึ้น มีโอกาสการทำงานใหม่ดีขึ้นมาก แต่หลังสงกรานต์กลางปี ต้องร ะวังรายจ่ายก้อนโตเต็มไปหมด และฝากเตื อ นเ รื่ อ งสุขภาพ ทั้งญาติผู้ใหญ่ คนใกล้ชิด ความรักก็กลาง ใครที่สละโสดจะเจอรักแบบบังเอิญ

ราศีตุลย์

เป็นราศีมีข่าวดีเข้ามา ทั้งการเปลี่ยนแปลงในทางที่ดี เป็นปีแห่งการสานต่อ ราศีนี้ไม่มีดาวร้ า ย เข้ามา แต่ต้องร ะวังเ รื่ อ งงานจะมีปัญหา เพราะขั ด แ ย้ งกับหุ้นส่วนมีเข้ามา แต่จะมีโชคจากการทำธุรกิจ เ รื่ อ งความรักเฉย

ราศีมีน

เป็นราศีที่เหนื่อยมา แต่จะมีข่าวดีพลิกไปทางที่ดี มีโอกาสก้าวหน้ากับงาน ใครมีปัญหาและศัตรู คนคิดร้ า ยจะออกจากชีวิตไป และเริ่มสิ่งใหม่ที่ดีขึ้น ส่วนความรักจะมีเ รื่ อ งดีเข้ามา มีลุ้นสละโสด คนรอบตัวอาจเปลี่ยนสถานะเป็นแฟน ส่วนเ รื่ อ งเ งิ นจะมีความมั่นคงจากน้ำพักน้ำแรง

ราศีเมถุน

เป็นราศีรุ่ง หลังเจอเ รื่ อ งหนัก และภาระมามาก แต่ในปีหน้าจะมีตัวช่วย ให้จังหวะของงานและ อุปสรรคหมดไปปัญหาคลี่คลาย ดาวเสาร์และราหูจะหมดไป แต่จะไม่ดีตลอดทั้งปี บางช่วงต้องขยันตั้งใจและความสำเร็จจะราบรื่น ส่วนเ รื่ อ งความรัก คนไม่ดีจะออกจากชีวิตไป สุขภาพจะดีขึ้นด้วย เ รื่ อ งเ งิ นมีเกณฑ์เสียเ งิ นก้อนโตแบบจำเป็น

ใส่ความเห็น

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า