ฝ่า ม รสุ ม 3 รา ศี จา กนี้ ชี วิ ตส ดใส ชีวิ ตดีง านพุ่ ง

ฝ่า ม รสุ ม 3 รา ศี จา กนี้ ชี วิ ตส ดใส ชีวิ ตดีง านพุ่ ง

ราศีสิงห์

โค้งสุดท้ายแบ บนี้ต้องบอกว่าเป็นด วงของชาวราศีสิงห์จริง จริง เป็นช่วงที่ด วงการเ งิ นพีคมาก มาก โชคลาภกำลังขึ้น จะเสี่ ยงทายก็ได้ ลงทุนก็ได้ มีเ งิ นเข้ามาไม่ข า ด แต่ที่ต้องร ะวังเป็นพิเศษก็คือเ งิ นเข้ามากก็ออกมาก เพราะมีเ รื่ อ งต้องใช้เ งิ นตลอดเวลา ทั้งกับตัวเอง และคนรอบข้าง ญาติ ญาติ ที่เลี่ยงไม่ได้ จะทำให้ต้องจ่ายหนักเชียวแหละ แต่ถามว่ามีเ งิ นให้จ่ายไหม ตอบเลยว่ามี แถมเยอะด้วย

ส่วนเ รื่ อ งการงาน แม้จะไม่เด่นเท่าเ รื่ อ งเ งิ น เ รื่ อ งโชคลาภ แต่ก็ใช่ว่าจะไม่ดี เพราะก็พีคใช่เล่นอยู่เหมือนกัน หลังจากที่ทรง ทรง ทรุด ทรุด มาตลอดทั้งปี มีงานเข้ามารัว รัว เกือบจะตลอดเวลา จากนี้ไปจนถึงเดือนมีนาคมก็ยังคงมีงานเข้าตลอดนะ ไม่ใช่ไม่มี แต่จะทุเลาเบาบางลงเยอะ ที่เคยมีปัญหาก็น้อยลงจนน่าตกใจ เรียกว่าด วงดีขึ้นแล้ว ปัญหาอุปสรรคก็เลยน้อยลงไปหน่อยนั่นแหละ

ราศีตุลย์

ช่วงนี้ชาวราศีตุลย์จะอารมณ์รุ นแร งเป็นพิเศษ อาจเพราะมีเ รื่ อ งให้ต้องคิด ต้อง ตั ดสินใจเข้าตลอด พาลให้อารมณ์ร้อน หัวเสียง่าย แต่ไม่ต้องกังวลเ รื่ อ งราวเหล่านี้จะอยู่ถึง สิ้นปีนี้ นั้นแหละ ปีหน้าฟ้าใหม่อะไร อะไร ก็ดีขึ้นแล้วเนื่องจากมีเ รื่ อ งเข้ามาตลอดก็เลยทำให้เ รื่ อ งงานของชาวราศีตุลย์ต้องเหนื่อยกว่าคนอื่นเยอะหน่อย แต่ยังดีที่ทำแล้วเห็นผล เจ้านายชอบใจ ส่วนคนทำธุรกิจส่วนตัวก็ต้องเหนื่อยไม่แพ้กัน ขายคล่องแบบไม่เคยเป็นมาก่อน และที่มาพร้อมกันก็คือรายได้ที่มากขึ้นเป็นหลายเท่าตัว เรียกว่าทำให้ได้ยิ้มไปจนถึงหลังปีใหม่เลยทีเดียว

สำหรับเ รื่ อ งการเ งิ น เพราะงานมันเลิศ เ งิ นก็เลยดีงามไปด้วย เช่น โชคลาภ ช่วงโค้งสุดท้ายแบ บนี้มีด วงกับเค้าแล้วนะ ถ้าเสี่ ยงทายก็จะมีเ งิ นเข้ามาพอให้หายเหนื่อย แม้จะไม่ถึงขั้นพลิกชีวิต แต่เ งิ นก้อนที่ได้ก็ทำให้หายใจคล่องขึ้นทีเดียว ที่ต้องร ะวังเป็นพิเศษก็คือคนใกล้ชิดที่จะมาทำให้เสียเ งิ น ต้องร ะวังไว้หน่อย แต่ไม่ต้องกลัวไม่ได้ถึงขั้นหมดตัวอะไรขนาดนั้น

ราศีเมษ

ไม่ว่าคิดที่จะทำสิ่งใดขอให้มีสติและคิดให้รอบคอบอยู่เสมอ เพราะมีคนรักก็ต้องมีคนชังเป็นของธรรมดา ฉะนั้นหากทำอะไรต้องทำแต่พองามและระมัดร ะวังตัวให้ดี อย่าพย าย ามทำตัวเด่นจะเป็นภัย ทำสิ่งใดต้องเป็นไปในลักษณะปิดทองหลังพระ อีกทั้งคุณสาว สาว ยังจะได้กับบุรุษรูปงาม นิ สั ยดี มีความคิดสร้างสรรค์ มีเกณฑ์ที่จะได้รับโชคลาภ เ งิ นทองไหลมาเทมา ได้รับการสนับสนุนจากคนรอบข้าง ส่วนด้านความเป็นอยู่ถือว่าอยู่ในเกณฑ์ดี มีการเฉลิมฉลอง มีงานเลี้ยง มีงานมงคล ถือเป็นช่วงที่คุณจะสุขสมหวังเป็นอย่างมาก

แหล่งข้อมูล herbtrick

ใส่ความเห็น

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า