3 วั นเกิ ดที่ควรส ว ดมนต์เสริ ม พลั งชีวิ ตให้ดี ทำช ะต าชีวิ ตให้ดี

3 วั นเกิ ดที่ควรส ว ดมนต์เสริ ม พลั งชีวิ ตให้ดี ทำช ะต าชีวิ ตให้ดี

สมาธิเป็นสิ่งที่สำคัญ ถ้าอย า กการงานรุ่งแนะนำสวดมนต์เสริมเ รื่ อ ง ชนะอุปสรรค เสริมพลังชีวิตให้ดี ทำชะตาชีวิตให้ดี เพื่อนฝูงดี และส่งผลบุญไปให้ผู้ที่ล่วงลับ และเจ้าก รรมนายเวร มาดูกันว่า 3 วันเกิ ดไหนจะช่วยเสริมด วงบ้าง

คนที่เกิ ดวันเสาร์ แนะนำบทสวดคาถาพระมหาจักรพรรดิ เพราะสวดบทสวดมนต์นี้จะช่วยเสริมการงานเ รื่ อ งการขย ายกิจการ จะทำให้การงานดี เติบโต และไร้อุปสรรค

คนที่เกิ ดวันอังคาร แนะนำท่องคาถาชินบัญชรเป็นประจำ เพราะว่าจะช่วยเสริมการงานเ รื่ อ งเจ้านาย และลูกค้า จะทำให้การสนับสนุนเราเป็นอย่างดีมาก การงานดีมากขึ้น และโอกาสได้งานใหม่ หรือเ งิ นเดือนขึ้น ลูกค้าให้โครงการใหญ่มีสูง

คนที่เกิ ดวันพุธกลางวัน แนะนำให้สวดคาถาบูชาพระพิฆเนศวร จะช่วยในการเสริมการงานเ รื่ อ ง ลูกน้อง จะทำให้ลูกน้องรักใคร่กลมเกลียวทำงานออกมาได้เป็นอย่างดี และรับผิดชอบการงานดีมากขึ้น

นอกจากความตั้งใจทำงานแล้ว อาจจะต้องมีเ รื่ อ งราวดี ดี แบบบทสวดมนต์ช่วยเหลือด้วย เพราะอานิสงส์แห่งการท่องบทสวดมนต์ นอกจากจะทำให้เกิ ดสมาธิ แล้วยังทำให้โฟกัสกับสิ่งที่ทำ และจะทำให้ทุกอย่างนั้น สามารถประสบความสำเร็จเป็นอย่างดี

แหล่งข้อมูล thairath

ใส่ความเห็น

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า