ชีวิตดีหรือร้ า ย ขึ้ นกั บปั จจัย 3 อย่าง สว ดม น ต์ตล อ ด ทำไ ม ชี วิตไ ม่ดี

ชีวิตดีหรือร้ า ย ขึ้ นกั บปั จจัย 3 อย่าง สว ดม น ต์ตล อ ด ทำไ ม ชี วิตไ ม่ดี

ชีวิตคนเราจะดีหรือร้ า ยขึ้นกับปัจจัย 3 อย่าง


1. ชะตามนุษย์
คือ การกระทำของเรานั่นเอง

ได้แก่ ความเก่ง ความเพียร สติปัญญา ฝีมือ กลยุทธ์ การตั้งเป้าหมาย และการปฏิบัติตัวต่อบุคคลรอบข้าง เช่น ทำดีกับผู้อื่น ก็จะมีคนที่รักและอย า กสนับสนุนช่วยเหลือ

(ปัจจัยนี้สามารถปรับปรุงพัฒนาได้ อย า กประสบความสำเร็จเ รื่ อ งไหน ก็ให้มุ่งมั่นในเ รื่ อ งนั้น หาความรู้เพิ่มให้เกิ ดความชำนาญ ก็จะเพิ่มโอกาสที่จะไปถึงจุดหมาย เวลาที่จังหวะด วงเปิด)


2. ชะตาฟ้า
ที่เรียกกันง่าย ง่าย ว่า ด วง นั่นเอง คือ พลังงานของจักรวาลของแต่ละช่วงเวลา ที่ส่งเข้ามามีปฏิกิริย าในทางบวกและทางลบกับพลังในตัวของเรา ซึ่งเวลาที่ดูด วง ก็จะช่วยให้รู้ได้ว่าเมื่อไรจะเป็นขาขึ้นหรือขาลง ควรจะร ะวังหรือป้องกันเ รื่ อ งอะไร

(ปัจจัยนี้รู้ได้ แต่ไม่สามารถเปลี่ยนแปลงได้ สิ่งที่ทำได้ก็คือ ต้องวางกลยุทธ์ของชีวิตให้สอดคล้องกับจังหวะที่เข้ามา ถ้ารู้ว่าด วงจะดี ก็ต้องรีบลุยเต็มเหนี่ยว อย่าให้เสียโอกาส แต่ถ้าด วงถูกชง หรือกำลังจะเข้าเคราะห์ ก็ต้องตั้งอยู่บนความไม่ประมาท ละเอียดรอบคอบในการ ตั ดสินใจเพิ่มขึ้นอีกหลาย หลาย เท่า)


3. ชะตาดิน
คือ พลังของสิ่งแวดล้อมรอบตัว ที่มีผลต่อบุคคลที่อาศัยอยู่ในบริเวณนั้น ที่เรียกว่า ฮวงจุ้ย

(ปัจจัยนี้สามารถปรับปรุงพัฒนาได้) หลักการดูฮวงจุ้ยก็คือ ต้องการให้พลังเข้าบ้านมาก มาก ในทิศทางที่เหมาะสม ไม่ว่าจะเป็น ลม น้ำ แสง สี เสียง สนามแม่เหล็กโลก ความเคลื่อนไหว แรงกระตุ้น ให้เกิ ดความสมดุลของหยินหย าง

โดยที่ไม่จำเป็นต้องทุบรื้อ และไม่ต้องใช้วัตถุมงคล อุปกรณ์ไสยศาสตร์ หรือบรรดาพวกสัตว์มงคลทั้งหลาย ไม่ว่าจะเป็นสิงโต มังกร ปี่เซียะ ปลา ช้าง

และเมื่อจัดฮวงจุ้ยเสร็จแล้ว สถานที่ต้องสวยงามขึ้น โมเดิร์นทันสมัย ดูดีมีชีวิตชีวา มีพลังชีวิตเพิ่มขึ้น โดยมีหลายปัจจัยต้องพิจารณา ทั้งชัยภูมิภายนอก ภายใน องศาทิศทาง ด วงชะตา และฤกษ์ย าม ผสานฟ้า-คน-ดิน ให้เป็นหนึ่งเดียว

ใส่ความเห็น

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า