ทำ เลยทำแ ล้วดี สวด บูชาเ ท วด าป ร ะจำตั ว เป็ นสิ ริ ม งคล

ทำ เลยทำแ ล้วดี สวด บูชาเ ท วด าป ร ะจำตั ว เป็ นสิ ริ ม งคล

ช่วงชีวิตคนเรานั้นมีทั้งสุขทุกข์ปนกัน บางครั้งอุปสรรคก็มาจากสภาพแวดล้อมบ้าง คนรอบข้างบ้าง หรือสภาพจิตใจของเราเองบ้าง ซึ่งการทำให้จิตใจสงบก็เป็นการแก้ไขปัญหาที่เริ่มต้นได้เองง่าย ง่าย และอีกวิธีหนึ่งที่เป็นความเชื่ อส่วนบุคคลก็คือ การสวด บูชาเทวดาประจำตัว ที่ทำแล้วจะดีกับตัวเราเอง ช่วยให้อุ่นใจได้

บทกรวดน้ำให้เทวดาประจำตัวไว้สวดหลังทำบุญถวายสังฆทานเพื่อเปิดทาง และแก้ปัญหาชีวิตที่เกิ ดขึ้นอยู่ ณ ปัจจุบัน ให้เตรียมน้ำหนึ่งขวดและนำจรดระกว่างคิ้ว กล่าวคำอ ธิษฐ านจิตนังต่อไปนี้

มะโม พุทธายะ ลูกขอเชิญพระพุทธเจ้าทั้ง 5 ประองค์มาเป็นประธาน อิทัง สัพพะเทวานัง โหตุ สุขิตาโหนตุ สัพเพเทวา ขอผลบุญนี้จงสำเร็จแก่เทวดาทั้งหลายทั้งปวงที่รั กษ าตัวข้าพเจ้า ขอให้เทวดาทั้งหลายทั้งปวงจงมีความสุข (เริ่มเทน้ำลงพื้นดิน)

ลูกขอฝากน้ำอทิศนี้ไปกับพระแม่ธรณี พระแม่คงคา โปรดมาเป็นพย าน ขออานิสงฆ์ผลบุญใด ใดที่ข้าพเจ้า ชื่อ…… นามสกุล…… ได้กระทำในวันนี้ทั้งหมดทั้งปวง ข้าขออุทิศให้แก่เทวดาทั้งหลายทั้งปวงที่อยู่กับข้าพเจ้า ณ ปัจจุบันนี้ที่ทำให้ข้าพเจ้าพ้นจากความทุกข์ ไม่ว่าท่านจะมาจากชาติภพใดก็ตามทั้งระลึกได้ก็ดี ระลึกไม่ได้ก็ดี

ไม่ว่าท่านจะอยู่ในภพภูมิใด ขอให้มารับกุศล ที่ข้าพเจ้าอุทิศให้ในครั้งนี้โดยมาให้ถึงจุดหมาย อย่าเวียอย่าเวียนที่ใด ขอให้กุศลทั่วถึงทุกภพ ทุกชาติ ทุกตัวทุกตน ทุกภูมิ ขอให้อานิสงฆ์ผลบุญดังกล่าวนี้โปรดกลายเป็นโภคทรัพย์ ที่ท่านประสงค์ทุกประการ ตั้งแต่บัดนี้เวลานี้เป็นต้นไปด้วยเทอญ

ไม่ว่าจะเหลือน้ำน้อยเพียงใด ต้องเทให้ให้หมดพร้อมกับคำพูดสุดท้ายที่พูดจบ เพียงทำใจให้สบาย ท่องบทกรวดน้ำนี้ สิ่งดี ดีอาจจะเข้ามาในชีวิตคุณได้ไม่ย าก หมั่นทำเป็นประจำให้ได้ทุกวัน

ใส่ความเห็น

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า