เปิดคำทำนาย หมอดูมะตีตี้ ที่ทำนาย ด ว ง ประเทศไทยเดือนตุลาคมปี 63 ไว้

เปิดคำทำนาย หมอดูมะตีตี้ ที่ทำนาย ด ว ง ประเทศไทยเดือนตุลาคมปี 63 ไว้

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่โซเชียลเข้ามาแสดงความเห็น และให้ความสนใจกันเป็นจำนวนมาก หลังผู้ใช้เฟซบุ๊ก นพวรรณ สุทธิศักดิ์ ได้โพสต์คำทำนายของ มะตีตี้น้องสาวหมอดูET ว่า

เดือนกรกฎาคม63 เกิดน้ำท่วมใหญ่ กทม. หุ้นจะตก เงินจะเฟ้อ “มีเงินก็ซื้ออะไรไม่ได้” น้ำจะท่วมทาง ภาคเหนือภาคอีสาน ภาคใต้ และกทม

เดือนสิงหาคม63 เขื่อนจะพัง น้ำป่าไหลหลาก เกิดน้ำท่วมใหญ่หลายจังหวัด น้ำท่วมหนักมาก กทม.จะจมอยู่ใต้บาดาลนาน คนตกงาน เกิดโจรเยอะ ปล้น ลักขโมย ชิงทรัพย์ ฆ่ า ข่มขืน ผิดศีลธรรม

เดือนกันยา63 เกิดสึนามิพัดถล่มอันดามัน อ่าวไทย น้ำป่าไหลหลากพัดพราก ฆ่ า ชีวิตคนไทยและเทศเป็นจำนวนมากเขื่อนจะพัง จะเกิดอุบัติเหตุ ต า ย หมู่ เครื่องบินจะตกบ่อย อุ บั ติ เ ห ตุ รถยนต์ คนหยุดงาน หุ้นตก เกิดการแบ่งแยกดินแดนทางโจรใต้ จะเผา โรงเรียนหลายแห่ง

เดือนตุลาคม63 เกิดการก็วิ น า ศ กร ร ม อาจจะต้องเกิดการ สู ญ เ สี ย ผู้นำจากสุขภาพที่ เ สื่ อ ม โทรม เกิดผู้มีอำนาจจะนำไปสู่ปกครองแบบอำนาจ ท มิ ฬ ผู้ที่ไม่คิดคล้อยตามอาจถูกทำ ร้ า ย ผืนดินถล่มทั่วประเทศ แผ่นดินไหว ชายฝั่งอันดามัน จะเกิดคลื่นใหญ่เหมือนสึนามิ

เดือนพฤศจิกายน63 จะเกิดเชื้อโรค ไ ว รั ส ใหม่ กินเนื้อเยื่อคนภายใน24ชม จะมีข่าว พ ร ะ สงฆ์และชีเสื่อมโทรม พวกกลุ่มคนทรงเจ้าเข้าทรงมาหลอกลวงกันจำนวนมาก ประเทศชาติจะเป็นหนี้อย่างหนัก เกิดน้ำท่วมภาคเหนือ ทางรถไฟขาดหลายแห่ง กทม.ก็ยังคงน้ำท่วมลำบาก

เดือนธันวาคม63 ประเทศไทยจะมีอากาศหนาวจัดในรอบร้อยปี หิมะไทยจะตก (เป็น ล า ง ร้ า ย) ในต่างประเทศเกิด ส ง ค ร า ม โลก

อย่างไรก็ตาม นี่เป็นเพียงคำทำนาย และเป็นความเชื่อส่วน บุ ค ค ล (โปรดใช้วิญจารณญาณ)

ใส่ความเห็น

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า