3 ร าศีด ว งการเ งิ น ร ว ยไม่หยุด ไม่ห ย่ อน

3 ร าศีด ว งการเ งิ น ร ว ยไม่หยุด ไม่ห ย่ อน

ราศีกรกฎ (เกิ ดระหว่างวันที่ 15 ก.ค.-16 ส.ค.)


ราศีกรกฎ ด วงการเ งิ นเดือนพฤศจิกายนนี้ ถือว่าดีงามกว่าเดือนตุลาคมที่ผ่านมามาก ที่อาจรั่วแบบไปแล้วไปเลย และต้องร ะวังเ รื่ อ งการลงทุน แต่ในเดือนพฤศจิกายนนี้ พย ากรณ์ว่าฟ้าเปิดกว่าเดิม ที่ผลงานดีทำให้เ งิ นเดือนขึ้น ธุรกิจกำไร รายได้ดี ช่วงนี้ควรตั้งหลักมีโอกาสฐานะมั่นคง เริ่มธุรกิจได้ การลงทุนในเ รื่ อ งหุ้น เก็งกำไร ก็มีโอกาสเด่นดี

ราศีพิจิก (เกิ ดระหว่างวันที่ 16 พ.ย.-15 ธ.ค.)


ราศีพิจิก ด วงการเ งิ นเดือนพฤศจิกายนนี้ ไม่ใช่ ดูดีต่อเนื่องจากเดือนตุลาคม แต่พย ากรณ์ได้ว่าดูดีกว่าเดิมมาก ถึงเวลา “เข้าขั้นร วย” และไม่ใช่ร วยแบบธรรมดา แต่ยังมั่นคงอีกด้วย หรือถ้าใครอยู่ครอบครัวที่ทำธุรกิจ มีกิจการห้างร้าน ก็มีโอกาสรับมรดก หรือใครเล่นหุ้น ก็ได้ส้มหล่นจากตลาดหุ้น ด วงชะตาส่งสัญญาณมาว่า มีเ งิ นจำนวนมาก ทำธุรกิจได้กำไร ดูดีมีสตางค์มากสำหรับด วงการเ งิ นชาวราศีพิจิกนี้

ราศีธนู (เกิ ดระหว่างวันที่ 16 ธ.ค.-13 ม.ค.)


ราศีธนู ด วงการเ งิ นเดือนพฤศจิกายนนี้ ก็ดีกว่าเดือนตุลาคมอีกด้วย จากที่จังหวะดี น้ำขึ้นให้รีบตัก บางคนได้โชคทางการเ งิ นด้วย มาเดือนพฤศจิกายน จับมือกันมาแน่น แน่น กับชาวราศีพิจิกเลยทีเดียว ตรงที่เป็นช่วงเ งิ นเข้า เ งิ นดี เ งิ นมาหลายทาง ยิ่งเก่งยิ่งทำกำไร ยิ่งรับงานยิ่งได้เ งิ น แต่ที่ต่างกันคือเ งิ นมาจากฝีมือความชำนาญของเราเอง และมีโชคดีในเ รื่ อ งงาน รับจ๊อบพิเศษ ได้เ งิ นจากดอกเบี้ยที่ปล่อยกู้ การลงทุน ตลาดหุ้น ถึงแม้จะต่าง แต่ก็คือดูดีมีฐานะเลยทีเดียว

แหล่งข้อมูล thairath

ใส่ความเห็น

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า