กาละแมร์ พัชรศรี เปิดใ จ หลังมีชื่อถูกปลดจากช่อง 3

กาละแมร์ พัชรศรี เปิดใ จ หลังมีชื่อถูกปลดจากช่อง 3

เรียกว่าทำเอ าสายโทรศัพท์แทบไ หม้กันเลยทีเดียว สำหรับพิธีกรและผู้ประกาศข่าวชื่อดังอย่าง กาละแมร์-พัชรศรี เบญจมาศ

หลังจากมีข่าวออกมาว่ากาละแมร์เป็นหนึ่งในพนักงานของช่อง3 ที่ถูกปลดออก โดยล่าสุดเจ้าตัวขออนุญาตอัดคลิปชี้แจงทุกคนผ่านอินสตาแกรมอย่างชัดเจน สำหรับหลายคนที่ยังไ ม่ทราบรายละเอี ยดเกี่ยวกับการทำงานของกาละแมร์

โดยกาละแมร์บอกว่าตัวเองเป็นพนักงานช่อง 3 มากว่า 23 ปี รับเงินเดือนเหมือนพนักงานทั่วไป หากมีการอ่านข่าว เช่น รายการผู้หญิงถึงผู้หญิง การอ่านข่าวเบรก ก็จะได้เงินพิเ ศษจากตรงนั้นด้วย และพนักงานแต่ละคนก็ได้รับค่าตอบแทนไ ม่เหมือนกัน ส่วนรายการ 3 แซ่บ รายการเทคมีเอ้าท์ กาละแมร์ก็จะได้รับเงินพิเศษจากผู้จัดรายการนั้นๆ

และช่วงที่ผ่านมาประมาณ 4 ปีกว่า กาละแมร์ก็ยังรับเงินเดือนปกติจนถึงทุกวันนี้ แต่ไ ม่มีโอกาสได้เข้าไปช่วยงานช่อง โดยเฉพาะฝ่ายข่าวที่กาละแมร์สมัครเข้าทำงานมา ส่วนใหญ่จะทำรายการมากกว่า ปีนึงจะช่วยงานช่องแค่ครั้งสองครั้งเอง

ดังนั้นกาละแมร์จึงเข้าใ จดีกับการตั ดสินใ จของช่องที่ต้องเผชิญอยู่ในตอนนี้ ยิ่งช่วงโฆษณาเข้าน้อยลงและสถานการณ์โ ควิ ด ถ้าจะต้องมีการลดค่าใช้จ่าย อะไรที่สามารถตัดได้

ซึ่งกาละแมร์ย้ำว่า ถ้าไ ม่มีช่อง 3 ก็ไ ม่มีกาละแมร์ ตลอดเวลา 23 ปีที่เป็นพนักงานช่อง 3 เกินครึ่งชีวิต ช่อง 3 เหมือนครอบครัว เจ้านายเหมือนพ่อแม่ ทีมงานเพื่อนร่วมงาานเหมือนพี่น้อง ถึงแม้จะไ ม่ได้เป็นพนักงานช่อง 3 แล้ว แต่ถ้าช่องเรียกมาใช้งานก็ยินดี ซึ่งตอนนี้กาละแมร์ก็ยังไ ม่มีมีการย้ายช่องแต่อย่างใด

ใส่ความเห็น

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า