ราศีโชคใหญ่กำลังเข้าหาหยิบจับอะไร เป็นเงินทองก้อนโต

ราศีโชคใหญ่กำลังเข้าหาหยิบจับอะไร เป็นเงินทองก้อนโต

ราศีพิจิก

หน้าที่การงาน : หลังจากที่ดาวเสาร์ย้ายออกจากดวงชะตาของชาวราศีพิจิก ก็

ส่งผลทำให้ชาวราศีพิจิกได้กลับมาหายใจหายคอสะดวกอีกครั้ง ช่วงนี้ผ่านชาวราศีพิจิกอาจเกิดอาการเบื่อ ๆ เซ็ง ๆ อยากจะทำอะไรก็ทำได้ไม่เต็มที่เพราะมีอุปสรรค เบื่องานเดิม ๆ เบื่อสิ่งเดิม แต่ตอนนี้ดวงเริ่มดีขึ้นแล้ว อุปสรรคที่มีกำลัง

จะคลี่คลายไป ความสำเร็จครั้งใหญ่กำลังจะเข้ามาแทนที่ โดยเรื่องงานมีเกณฑ์

เปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้นตั้งแต่ต้นปี และเปลี่ยนแปลงแบบหนัก ๆ อีกทีช่วงหลังเข้าพรรษาโดยความสำเร็จที่คุณจะได้นั้นจะเป็นความสำเร็จที่เกิดจากตัวคุณเองไม่ได้มีใครยืนมือเข้ามาช่วยเหลือ

การเงินโชคลาภ : ในเรื่องของการเงินโชคลาภนั้นเรียกว่าอยู่ในเกณฑ์ที่ดีเพราะดวงมีเกณฑ์ได้ ลาภจากการเสี่ยงดวงพอหอมปากหอมคอ และมีโอกาสได้ลาภ

จากความอุตสาหะแบบเป็นกอบเป็นกำ หากวางแผนการเงินดี ๆ ก็มีโอกาสเป็นเศรษฐีได้ไม่ยาก

ราศีพฤษภ

หน้าที่การงาน : ในช่วงที่ปีที่ผ่านมาชีวิตชาวราศีพฤษภเหมือนขึ้นเขาลงห้วยตลอดเวลา ไม่มีวันไหนเลยที่จะได้ทำงานแบบสบาย ๆ ต้องเจอกับปัญหา

อุปสรรคอยู่ตลอดเวลา แต่ขอให้ชาวราศีพฤษภใจชื้นได้เลยเพราะ ดวงชะตาของคุณจะมีการเปลี่ยนแปลงไปในทิศทางที่ดีขึ้น หากมีปัญหาก็จะคลี่คลายจาก

ร้ายกลายเป็นดี ขอบอกเลยว่าชาวราศีพฤษภต้องพยายามหาเพื่อนเยอะๆ เพราะเพื่อนฝูงคนรู้จักนี่แหละที่จะพาคุณไปสู่ดวงดาวที่คุณวาดฝันไว้

การเงินโชคลาภ : แม้ว่าช่วงที่ผ่านมาคุณอาจต้องเจอปัญหาการเงินที่ทำให้คุณ

ต้องนอนก่ายหน้าผากบ้าง แต่ตอนนี้ดวงการเงินเริ่มดีขึ้น ปัญหาการเงินหรือหนี้สินที่มีอาจจะไม่ได้หมดไปในเวลาอันรวดเร็วแต่อย่างน้อยก็ดีขึ้นแล้ว ตามดวง

นั้นชาวราศีพฤษภมีโอกาสจะได้ลาภจากการลงทุนหรือการทำอาชีพเสริม เชื่อว่าถ้าชาวราศีพฤษภวางแผนและศึกษาการลงทุนดี ๆ ก็มีโอกาสได้รายได้เป็นกอบเป็นกำ

ราศีเมถุน

หน้าที่การงาน :เรียกว่าเป็นปีของชาวราศีเมถุนเลยก็ว่าได้ เพราะดวงการงานโดดเด่นแซงหน้าหลาย ๆ คนไปไกลจนคนรอบข้างวิ่งตามไม่ทัน หากแข่งขันกับใครชาวราศีเมถุนก็จะเป็นตัวเต็งที่มีโอกาสจะประสบชัยชนะก่อนชาวบ้าน หกใครคิดจะเป็นคู่แข่งกับชาวราศีเมถุนอาจต้องกลับไปคิดดูอีกรอบ เพราะดวงการ

งานเขามาแรงจริง ๆ แถมชาวราศีเมถุนยังมีเกณฑ์ได้รับผิดชอบงานใหม่โปรเจ็คใหม่ที่ท้าทายความสามารถ แต่ด้วยความที่คุณเป็นมือโปรในการทำงาน เพราะฉะนั้นทุกอย่างจึงผ่านไปได้แบบจิ๊บ ๆ

การเงินโชคลาภ : เงินทองกำลังไหลมากองต้องหน้ายิ่งกว่าน้ำป่าไหลหลาก แต่ ดวงของคุณมีเกณฑ์ราหูล้วงทรัพย์ ราหูล้วงทรัพย์นั้นหมายความว่าดวงมีราย

จ่ายตลอด หากคุณไม่ใช้ก็จะมีคนมาช่วยใช้ เพราะฉะนั้นเรื่องรายได้คุณไม่ต้องเป็นห่วงเลย แต่เรื่องรายจ่ายนี้สิที่คุณอาจต้องวางแผนให้หนัก ๆ จะวางแผนขุดหลุมลึก 128 เมตรเพื่อฝังเงิน หรือจะใส่ตู้เซฟที่ล็อค 99 ชั้นก็ว่ากันไป

 

ใส่ความเห็น

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า