ผลไม้กระป๋อง กับความจริงที่ไ ม่เค ยรู้

ผลไม้กระป๋อง กับความจริงที่ไ ม่เค ยรู้

ผลไม้กระป๋อง เป็นอีกหนึ่งเมนูที่หลายๆคนชื่นชอบ เพราะมีรสชาติหอมหวาน ยิ่งทานแบบเย็นๆ ก็ยิ่งอร่อยชื่นใ จ แม้แต่ในงานเลี้ยงบางที่ก็มีเมนูผลไม้กระป๋องเย็นๆ เสิร์ฟเป็นของหวาน ดังนั้นหลายคนจึงมักจะซื้อและแช่มันติดตู้เย็นเ อาไว้กินเล่น

แต่รู้หรือไ ม่ว่า การนำผลไม้กระป๋องมาแช่ตู้เย็นทั้งกระป๋อง เป็นพฤติก รรมการกินที่เสี่ย งมาก เพราะกระป๋องอาจเกิดสนิมได้ และเป็นอันตร ายหากรับประทานเข้าไป โดยเฟซบุ๊กเพจ ผู้บริโภค ได้ออกมาให้ความรู้เรื่องนี้ ว่า

ตู้เย็น = ประห าร 

พวกแกน่าจะเคยกินผลไม้กระป๋องกับแทบทุกคน แต่หลายคนเชื่ อว่าวิธีที่จะให้เกิดความอร่อยมากขึ้นก็ต้องเอ าไปแช่ตู้เย็น แต่เดี๋ยวววก่อนนะ

สิ่งหนึ่งที่พวกแกมั กจะไ ม่ได้อ่านคือคำเตือ นต่างๆซึ่ง ผลไม้กระป๋องก็เช่นเดียวกัน มีคำเตือ นหนึ่งที่หลายคนน่าจะไ ม่เห็นเพราะมันตัวเล็กมากๆ ซึ่งมันเขียนว่า “หลีกเลี่ ยงการแช่ตู้เย็นทั้งกระป๋อง เพื่อป้องกันการเกิดสนิม”

มั นคือเรื่องจริงนะเว้ ย เพราะกระป๋องพวกนี้ถูกออกแบบมาเพื่อบรรจุผลิตภัณฑ์เท่านั้น สังเกตง่ายเลยว่าไ ม่มีห้างไหนแช่เย็นกระป๋องพวกนี้เลย มีแต่วางขายบนชั้นวางแบบเหงาๆ

ถ้าอยากกินเย็นๆ ก็หาอะไรมาเทใส่แล้วใส่น้ำแข็งเพื่อเพิ่มความเย็นจะดีที่สุด และเพื่อความปลอดภั ย หากกินไ ม่หมดให้เทใส่ภาชนะอื่นๆแล้วเอ าแช่ไว้ จะดีกว่า อย่ าขี้เกีย จ อ ย่ามักง่ายกับเรื่องง่ายๆพวกนี้ เดี๋ยวจะหาว่าไ อ้งัวไ ม่ เตื อนนะ 

ความคิดเห็นจากชาวเน็ต

 

ความคิดเห็นจากชาวเน็ต

ความคิดเห็นจากชาวเน็ต

แน่นอนว่าผู้บริโภคทั้งหลาย คงไ ม่เคยรู้มาก่อนอย่างแน่นอน ต่อไปนี้ก็ต้องเลิกนำผลไม้กระป๋องไปแช่เย็นทั้งกระป๋องแล้วล่ะ เทใส่ภาชนะปิดฝาแล้วแช่ไว้ดีที่สุด

ขอขอบคุณข้อมูลจาก ผู้บริโภค

ใส่ความเห็น

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า