7 สิ่งเลอค่า ที่ทำให้ดูดีและมีเ สน่ห์

7 สิ่งเลอค่า ที่ทำให้ดูดีและมีเ สน่ห์

ปฏิเสธไม่ได้ว่าใครๆ ก็ชอบผู้หญิงที่สวย น่ารัก กันทั้งนั้นแหละ แต่อย่ าลืมว่านั่นมันก็แค่ความสวยภายนอกเท่านั้น สิ่งสำคัญที่ทำให้หนุ่มๆ ตกหลุมรักคุณจนไปไหนไม่รอดนั้นอยู่ที่ เสน่ห์ของผู้หญิงที่อยู่ภายใน ถ้าอย ากเป็นคนมีเ สน่ห์แบบนี้บ้าง ตามไปดูกันเลยค่ะ

1.ผู้หญิงที่ใส่ใ จรายละเอีย ด

ด้วยความที่ผู้ชายเป็นเพ ศที่ไ ม่ค่อยใส่ใ จรายละเ อียดมากนัก ทำให้ถ้าหากเขามีแฟนเป็นคนที่ชอบใส่ใ จเขา หรือใส่ใ จแม้กระทั่งคนรอบข้างของเขา จะทำให้ผู้ชายรู้สึกพิเศษต่อเธอคนนี้

แม้จะเป็นเรื่องเล็กๆ น้อยแต่เธอก็ยังจำได้ มันก็ทำให้ความรักของทั้งคู่นั้นสดใสงอกงาม แม้แต่ต้นไม้ยังต้องการทั้งน้ำ ทั้งปุ๋ย ทั้งอากาศในการเติบโตเลย ความรักก็ต้องการการดูแลเอ าใ จใส่ในหลายๆ ด้านเหมือนกันนะ

2.ผู้หญิงที่ทำกับข้าวเป็น

ข้อนี้ถึงจะโบราณไปนิด ใช้ตั้งแต่สมัยรุ่นคุณย ายมาจนถึงรุ่นหลานก็ยังไ ม่เคยตกยุค เพราะฝีมือปลายจวักนี่แหละ ที่ทำให้หนุ่มๆ เขามองไปถึงว่าเธอคือแม่ของลูก

คือคนที่เขาอย ากกลับมาทานอาหารฝีมือเธอทุกวัน ถึงแม้เราจะเป็นผู้หญิงยุคใหม่ เป็นเวิร์กกิ้งวูแมน แต่งานบ้านงานครัวก็ห้ามขาด เป็นเสน่ ห์ที่สาวๆ สมัยนี้มักจะมองข้ามไปซะแล้ว

3.ผู้หญิงที่เป็นธรรมชาติ

หมายถึงผู้หญิงที่เป็นตัวของตัวเอง สวยแบบธรรมชาติ แต่ถ้าถามว่าแล้วผู้หญิงที่ศั ล ย ก ร ร ม ล่ะยังนับว่าเป็นผู้หญิงที่เป็นธรรมชาติอยู่รึเปล่า? จริงๆ แล้วความเป็นธรรมชาติเราไ ม่นับแค่หน้าตาภายนอกเพียงอย่ างเดียว ยังรวมถึงจิตใ จข้างในอีกด้วย

แต่มันจะดีกว่าไหมถ้าสาวๆ พอใ จในสิ่งที่ตัวเองมีอยู่แล้ว รักตัวเองที่เป็นแบบนี้ แต่หากสาวๆ จะศั ล ย ก ร ร ม ก็ขอให้ทำแล้วมันช่วยเสริมสร้างความมั่นใ จของสาวๆ ไ ม่ใช่ทำเพราะ เ ส พ ติ ด จนเกินไ ม่เหลือความเป็นตัวเอง

4.ผู้หญิงที่เปิ่น ฮา ขำๆ กับชีวิต

การเป็นผู้หญิงติดดิน ไ ม่ห่วงสวย บางทีมั นก็ยังไ ม่พอ  เส น่ห์อีกข้อหนึ่งที่เราอย ากจะแนะนำก็คือการเป็นคนร่าเริง อารมณ์ดี มีมุมขำๆ บ้าง

5.ผู้หญิงที่ไ ม่ห่วงสวย ติดดินได้

ประดิษฐ์ได้แต่เ อาพองาม เพราะถ้าประดิษฐ์มากเกินไปผู้ชายเขาดูออกว่า ผู้หญิงคนนี้ปลอมมาก แรกๆ ที่เขาจีบเราใหม่ๆ ก็คงจะชอบแหละที่ผู้หญิงรักสวยรักงาม แต่นานๆ ไป มันก็เกิดความรำคาญได้

6.ผู้หญิงที่มีเห ตุผล ฟังมากกว่าพูด

หลายคนเถียงว่าผู้หญิงที่โสดส่วนใหญ่มักจะเป็นผู้หญิงเก่ง ดูแลตัวเองได้ทั้งนั้นแหละ แบบนี้ผู้ชายจะชอบหรอ? ขอยืนยันว่า ผู้ชายน่ะชอบผู้หญิงเก่งจริงๆ นะ แต่ในที่นี้ก็ต้องเป็นคนมีเห ตุผลด้วย

ไ ม่ใช่พอเวลามีเรื่องกันก็รัวคำถามจนผู้ชายเขาอธิบายไ ม่ทัน ทำอะไรก็ชี้นิ้วสั่งผู้ชายเพราะว่าฉันเหนือกว่าเธอ เก่งกว่าเธอ แบบนี้ผู้ชายเขาก็กลั วนะ

7.ผู้หญิงเก่ง ดูแลตัวเองได้

เกิดเป็นผู้หญิงอ่อนโยนแต่ต้องไ ม่อ่อนแอ แต่อย่ าลืมว่าผู้ชายเขาก็ต้องการเป็นฝ่ายที่ถูกดูแลบ้างเหมือนกันนะ ถ้ามีแฟนแล้วทำอะไรเองไ ม่เป็น ต้องพึ่งพาแต่เขาตลอดแบบนี้เขาไ ม่เรียกว่าเป็นความรักนะ เขาเรียกว่าเป็น “ภาระ” มากกว่า

ที่มา : goodlifeupdate

ใส่ความเห็น

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า