ธนาคาร อ อ ม สิน เริ่มโอนเงิน แ ล้ ว รายละ 10000

เมื่อวันที่ 7 พค นายชาติชาย พยุหนาวีชัย ผู้อำนวยการธนา คา ร ออม สิน กล่าวว่า ขณะนี้ธนาคารได้เริ่มนัดหมายให้ผู้ยื่นขอกู้สินเชื่อฉุกเฉินรายละ 10000ถึง50000 บาทเข้ามายื่นเอกสารและเซ็นสัญญากู้เงินแล้ว และจะเริ่มโอนเงินกู้ให้ลูกค้ากลุ่มแรกประ มา ณ 50000 รายได้ ตั้งแต่ช่วงเย็นของวันที่ 7 พค เป็นต้นไป

ธนาคารออมสิน เริ่มโอนสำ  ห รับ คนที่กู้

ธกส ไม่น้อยหน้านักลูกค้าแล้วเช่นกัน หลังจากนั้นธนาคารจะทยอยส่ งเ อส เอ็มเอสแจ้งวันนัดหมาย ให้ลูกค้ามายื่นเอกสารอย่างต่อเนื่อง เฉลี่ยสาขาละ 50ถึง150 คนต่อวัน เพื่อดูแลให้มีสถานที่รองรับเพียงพอ ไม่เกิดความแออัดตามมาตรฐานสาธารณสุข รวมถึงจะขอใช้ สถ านที่ ราชการนัดหมายมาเซ็นสัญญาในช่วงวันหยุดด้วย

สำหรับยอดผู้ยื่นกู้สินเชื่อฉุกเฉินในกลุ่มอาชีพอิสระรายละ 10000 บาท ล่าสุด มีผู้ยื่นกู้เข้า ม า แล้ว 1จุด7 ล้านราย และยังเปิดให้ขอกู้ต่อเนื่องจนกว่าจะอนุมัติเต็มวงเงิน 20000 ล้านบาท ห รื อประมาณ 2 ล้านราย ส่วนสินเชื่อฉุกเฉิ น สำ หรับพนักงานเงินเดือนประจำรายละ 50000 บาท

ขณะนี้ได้ปิดรับแล้วเพราะมีคนขอกู้มากถึง 7 แสนราย มากกว่าวงเงินที่ตั้งไว้ 20000 ล้านบาท ที่รองรับได้ 4 แสนราย โดยหลังจากนี้ธนาคารจะเร่งนัดหมา ย ใ ห้ยื่ นเอกสาร และพิจารณาปล่อยกู้ให้เงินถึงมือพี่น้องประชาชนโดยเร็วที่สุด

ด้าน นายกษาปณ์ เงินรวง รองผู้จัดการธน า ค า รเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร ธกส กล่าวว่า วันที่ 7 พค นี้ มีลูกค้าเกษตรกรเข้ามาขอสินเชื่อตามโครงก า รสนับสนุนสินเชื่อฉุกเฉินวงเงิน 20000 ล้านบาท บรรเทาภาระค่าใช้จ่ายจำเป็น

และฉุกเฉินในครัวเรือนที่ได้รับผลกระทบจากโควิด จำนวน 1862710 ราย รวมจำนวนสินเชื่อ 18545 ล้าน บ าท ซึ่ง ธกส ได้เริ่มทยอยนัดหมายลูกค้ามานัดสัญญาพร้อมกันทุกสาขาทั่วประเทศ ตามที่เลือกไว้ใน ขั้ น ตอนลงทะเบียน

โดยหากสินเชื่อได้รับการอนุมั ติระบบจะทำการโอนเงินเข้าบัญชีเงินฝาก โด ย ตรงภายใน 1 วันทำการ อย่างไรก็ตามยังคงเปิดลงทะเบียนจนถึงวันที่ 30 ธค 2563 หรือจนก ว่ าย อดขอสินเชื่อเต็มวงเงิน 20000 ล้านบาท

ซึ่งเกษ ตรก รสามรถขอกู้เงินดังกล่าวได้รายละ ไ ม่เกิน 10000 บาท อัตราดอกเบี้ยคงที่ 0จุด1 เปอร์เซ็น  ต่อเดื อน ปลอดดอกเบี้ย 6 เดื อน ไม่ต้องใช้ ห ลักประกัน

ขอบคุณ ข่าวสด

ใส่ความเห็น

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า