ค ดี พ ลิ ก เจ้าของอู่ทวงค่าเช่าลุงแท็กซี่รับ 8 ล้าน แท้จริงไ ม่ได้ยา กไ ร้

เจ้าของอู่ทวงค่าเช่าลุงแท็กซี่รับ 8 ล้าน เผ ยแท้จริงไ ม่ได้ยา กไ ร้

กลายเป็นเรื่องราวที่ถูกวิพ ากษ์วิจ ารณ์อยู่ในโลกออนไลน์อยู่ที่้ ผู้ใช้เฟซบุ๊ก “แป๋ว แว๋ว” ได้เสนอเรื่องราวของ”สิทธิชัย ใกล้ชิด”คนขับแท็กซี่วัย 72 ปี แต่พิ ษเศรษฐกิจ และ โ ค วิ ดในช่วงนี้ ทำให้แทบไ ม่มีผู้ใช้บริการ จึงปรับตัวมาส่งพัสดุแทน กลายเป็นช่องทางหารายได้ใหม่ โดยชาวเน็ตที่เห็นใ จ แห่โอนเงินช่วยเหลือถึง 8 ล้านบาท

ล่าสุด นายปรีชา ชุ่มสมบัติ เจ้าของอู่แท็กซี่มังกรเจ้าพระย าได้ออกมาเผ ยพฤติกร รมของนายสิทธิชัยว่า

ก่อนหน้านี้นายสิทธิชัยและ ลูกชายได้มาเช่ารถแท็กซี่ของตนขับอยู่ทั้ง 2 คน และค้างค่าเช่ารถ โดยนายสิทธิชัย ค้างค่าเช่าจำนวน 1,400 บาท ส่วนลู กชายค้างค่าเช่า 13,730 บาท แต่นายสิทธิชัย เป็นทั้งคนขับ และ คนค้ำประกันให้กับลู กชาย จนปัจจุบันก็ยังไ ม่ยอมจ่าย ชอบอ้างว่ารถพั ง ซึ่งเคยตกลงกันว่าต้องช่วยกันคือ ให้ช่วยดูแลรถให้ ไ ม่ได้ให้ช่วยออกเงิน ค่าเช่าเราก็คิดกะเดียวแบบควงกะวันละ 700 บาท บางครั้งก็น้อยใ จเรา หนีหน้าหายไปติดต่อไ ม่ได้ จึงเข้าแจ้งความไว้ที่ สภ.บางปู จ.สมุทรปราการ

นอกจากนี้ บ้านที่อยู่เป็นบ้านของเ มียเก่า ไ ม่ได้เช่าใคร จ่ายแค่ค่าน้ำค่าไ ฟเท่านั้น ไ ม่ได้ย ากไ ร้อย่างที่คนเข้าใ จ

เมื่อถามว่าทำไมเพิ่งจะออกมาแ ฉ

นายปรีชา กล่าวว่า ตนมองว่าไ ม่ใช่เรื่องของตนและก็ปล่อยให้นายสิทธิชัย ซึ่งถ้าตนไปทวงถามตอนนั้นกลัวสังคมจะกล่าวหาว่าตนเองไปขอเงินนายสิทธิชัย และหลังจากที่นายสิทธิชัยได้รับเงินบริจาคไปแล้ว ลู กชายของนายสิทธิชัย ก็ได้มาหา 2 ครั้ง บอกว่าจะเคลียเงินที่ค้างค่าเช่าให้ จากนั้นก็หายไป เมื่อโทรศัพท์ไปหาก็ติดต่อไ ม่ได้ และมีการเปลี่ยนเบอร์โทรศัพท์ หายไปทั้งพ่อ ทั้งลู ก

“อยากให้คนไทยที่ชอบบริจาคว่าต้องตรวจประวัติให้ดีๆ เพราะคนที่เดื อดร้ อนจริงก็มีอยู่ กรณีของนายสิทธิชัย ไ ม่ได้ลำบา กอย่างที่คิด แกเป็นคนบ่อน้ำตาตื้น ร้อ งไ ห้ง่าย”

ที่มา PPTV Online

ใส่ความเห็น

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า