เราไ ม่ทิ้งกัน ขย ายเวลาร้องทุ กข์ รับ 5,000 ที่ 3 ธนาคาร

เราไ ม่ทิ้งกัน ขย ายเวลาร้องทุ กข์ รับ 5,000 ที่ 3 ธนาคาร

เราไ ม่ทิ้งกัน ขย ายเวลารับเรื่องร้องทุ กข์ ตั้งแต่ 18-29 พ.ค. โดยประชาชนไปร้องได้ที่ธนาคาร ออมสิน กรุงไทย ธ.ก.ส. ทั่วประเทศ

ล่าสุด 14 พ.ค. 63 นายธนกร วังบุญคงชนะ เลขานุการรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง กล่าวว่า

ในวันพรุ่งนี้ 15 พ.ค. จะมีการปิดรับเรื่องราวร้องทุ กข์เงินเยีย วย า 5,000 บาทในโครงการ เราไ ม่ทิ้งกัน ที่กรมประชาสัมพันธ์ แต่นายอุตตม สาวนายน รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลังมองว่า ยังมีประชาชนที่ตกหล่นต้องการมาร้องทุก ข์อีกจำนวนมาก จึงสั่งการให้ขยายเวลาการรับเรื่องร้องทุ กข์ ตั้งแต่วันที่ 18-29 พ.ค.

โดยจะเปิดรับร้องทุก ข์และสอบถามข้อมูลได้ที่ธนาคารของรัฐ ประกอบด้วย ธนาคารออมสิน ธนาคารกรุงไทย และธนาคาร ธ.ก.ส.ทุกสาขาทั่วประเทศ เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับประชาชนที่ยังเดือ ดร้อ น ซึ่งจะเปิดในวันเวลาราชการ

“ในวันนี้จุดรับเรื่องราวร้องทุ กข์ที่กรมประชาสัมพันธ์ ยังมีเพื่อนกลุ่มนักธุรกิจได้ส่งอาหาร น้ำดื่ม มาบริการให้กับประชาชนที่มารับเรื่องราวร้องทุ กข์ที่กรมประชาสัมพันธ์เพิ่มเติมด้วย” นายธรกร กล่าว

ที่มา brighttv

ใส่ความเห็น

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า