ธนาคาร อ อ ม สิ น เปิดลงทะเบียนรอบใหม่ สินเชื่ อเงิน กู้ ฉุ ก เ ฉิ น

ธนาคาร อ อ ม สิ น เปิดลงทะเบียนรอบใหม่ สินเชื่ อเงิน กู้ ฉุ ก เ ฉิ น

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า “ธนาคารออมสิน” ที่ได้สนับสนุนสินเชื่ อ วงเงินรวม 20,000 ล้านบาท โดยการปล่อยกู้เงินให้กับประชาชนที่ได้รับ ผ ล ก ระ ท บ โ ค วิ ด-19 แบ่งออกเป็น 2 กลุ่ม คือ ผู้ประกอบอาชีพอิสระ และผู้มีรายได้ประจำ รายละเอียดและเงื่อนไข มีดังนี้

สินเชื่ อ สำหรับผู้มี “อาชีพอิสระ”

วงเงินกู้ต่อรายสูงสุด 10,000 บาท อัตราดอกเบี้ย 0.10% ต่อเดือน (Flat Rate)

ผ่อนชำระสูงสุด 2 ปี ปลอดชำระเงินกู้ 6 งวดแรก ไม่ต้องใช้หลักประกัน

คุณสมบัติ มีสัญชาติไทย อายุ 20 ปีขึ้นไป มีถิ่นที่อยู่อาศัยแน่นอน และสามารถติดต่อได้ ประกอบอาชีพอิสระที่มีรายได้ ไม่เกินเดือนละ 30,000 บาท ได้รับ ผ ล ก ระ ท บ จากการระบ าด ของ โ ค วิ ด-19 เช่น พ่อค้า-แม่ค้า, คนขับรถโดย ส าร, คนขับแท็กซี่, และ มัคคุเทศก์

สินเชื่ อ สำหรับ “ผู้มีรายได้ประจำ”

วงเงินกู้สูงสุด 50,000 บาท อัตราดอกเบี้ย 0.35% ต่อเดือน (Flat Rate) ผ่อนชำระคืนนานถึง 3 ปีต้องใช้คนค้ำประกัน หรือ สินทรัพย์มาค้ำประกัน

คุณสมบัติ สัญชาติไทย อายุ 20 ปีขึ้นไป มีถิ่นที่อยู่อาศัยแน่นอน และสามารถติดต่อได้ เป็นผู้มีรายได้ประจำ แต่รายได้ลดลง หรือข าด รายได้ จากผลกระทบ ไ วรั ส โควิด-19 วิธีขอกู้สินเชื่ อ ฉุ ก เฉิ น จากธนาคารออมสิน เพื่อความสะดวกในการลงทะเบียน

สินเชื่ อ ฉุ ก เฉิ น เพื่อเป็นค่าใช้จ่ายวงเงิน 10,000 บาท และ 50,000 บาท ลู ก ค้ า สามารถลงทะเบียนได้ที่ https : //www . gsb . or . th เปิดให้เริ่มลงทะเบียนวันที่ 15 เมษายน – 30 ธันวาคม 2563

ขั้นตอนลงทะเบียนเพื่อขอสิน เชื่ อ กรอกข้อมูลรายละเอียดตามที่เมนูกำหนด คลิกลงทะเบียนเข้าร่วมมาตรการช่วยเหลือ ลู ก ค้ า

 

เลือก เงินกู้ 10,000 บาท ดอกเบี้ยคงที่ ร้อยละ 0.10% ต่อเดือน ระยะเวลา 24 งวด (เริ่มชำระงวดแรกในเดือนที่ 7)กรอกรายละเอียดให้ถูกต้องครบถ้วน ได้รับอนุมัติวงเงินและ ติ ดต่อกลับภายใน 5 วัน โอนเงินเข้าบัญชี ลู ก ค้ า ทั้งนี้ การพิจารณาสินเชื่ อ เป็นไปตามหลักเกณฑ์ เงื่อนไขที่ธนาคารกำหนด

หากข้อมูลไม่ถูกต้องหรือไม่ครบถ้วน จะไม่ได้รับการพิจารณาสิน เชื่ อ และหากไม่ได้รับการ ติดต่อกลับภายในภาย 5 วันถือว่าไม่ผ่านเกณฑ์ที่ธนาคารกำหนด

ขอบคุณที่มา.themnos

ใส่ความเห็น

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า