ต รวจสอบสิทธิ์เกษตรกรรับเงินเยี ยวย า รู้ผ ลทั นที

ต รวจสอบสิทธิ์เกษตรกรรับเงินเยี ยวย า รู้ผ ลทั นที

ตรวจสอบสิทธิ์เกษตรกรรับเงินเยีย วย า ล่าสุดสามารถเข้าถึงสถานะเงินโอนเข้าบัญชีหรือยังผ่านลิงค์ของสำนักงานเศรษฐกิจการเกษตร ซึ่งจะบอกรายละเอี ยดว่าเงินเข้าวันไหน เข้าหรือยัง เพื่อเป็นอีกช่องทางสำหรับครัวเรือนเกษตรกร

วานนี้ (17 พ.ค. 63) เฟซบุ๊กแฟนเพจเศรษฐกิจการเกษตรเพื่อประชาชน ได้มีการโพสต์ข้อมูลสำหรับเกษตรกรที่ต้องการตรวจสอบสิทธิ์รับเงินเยี ยวย า 5,000 บาท ว่า สำนักงานเศรษฐกิจการเกษตรกำลังปรับปรุงระบบให้ใช้งานได้มากยิ่งขึ้น รวมถึงประปรุงฐานข้อมูลของเกษตรกรด้วย

เกษตรกรทุกท่านสามารถเข้ามาใช้งานหลังจากระบบปรับฐานใหม่แล้ววันนี้ 17 พฤษภาคม หลังเวลา 12.00 น. เป็นต้นไปค่ะ โดยเราขย ายช่องทางให้เพิ่มเติมเพื่อรองรับการใช้งานให้กับเกษตรกรได้สะดวกยิ่งขึ้นนะคะ ตาม l i n k นี้ค่ะ

หากเข้ามาตรวจสอบสิทธิ์แล้วจะพบ ดังนี้ ค่ะ

กลุ่มที่ 1 ขึ้นว่า “ได้รับสิทธิ์”

(เป็นฐานข้อมูลเกษตรกรที่เราตรวจสอบกับกระทรวงการคลังเรียบร้อยแล้วจำนวน 3.3 ล้านราย)

กลุ่มนี้ท่านจะได้รับเงินภ ายใ นวันที่ 18 19 20 พฤษภาคมค่ะ สามารถรอตรวจสอบการโอนเงินกับทาง ธกส เว็บไซต์เ ยียวย าเกษตรกร ได้เลยนะคะ หากยังไ ม่มีบัญชี ธกส ให้รีบแจ้งบัญชีธนาคารอื่นได้เลยค่ะ

กลุ่มที่ 2 ขึ้นว่า “รอตรวจสอบวันที่ 21 พฤษภาคม 63”

(อยู่ระหว่างการตรวจสอบสิทธิ์กับกระทรวงการคลัง จำนวน 3.4 ล้านราย)

กลุ่มนี้ ให้เข้ามาเชคระบบได้อีกครั้งวันที่ 21 พฤษภาคม ค่ะ หากผ่าน จะเปลี่ยนสถานะเป็น “ได้รับสิทธิ์” และได้รับเงินภ ายใ น 28 พฤษภาคม ค่ะ แต่กรณีขึ้นว่า ไ ม่ได้รับสิทธิ์ เราจะแจ้งสถานะให้ค่ะ ว่าเพราะเห ตุใด

และสำหรับเกษตรกรกลุ่มที่ยังไ ม่พบรายชื่อของตนเองเลย แต่ได้ทำการขึ้นทะเบียนเกษตรกรไว้แล้ว ทางสำนักงานเศรษฐกิจการเกษตร จะมีการทยอยปรับฐานข้อมูลโดยเร็ว และจะรีบแจ้งให้ทราบต่อไปนะคะ

ต้องขออภั ยในความไ ม่สะดวกของระบบด้วยนะคะ เราจะรีบพยายามปรับปรุงให้เสร็จโดยเร็วค่ะ

ใส่ความเห็น

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า