“มินตรา” รักสามีตามไปอยู่ด้วย ไม่สนคนมอง

“มินตรา” รักสามีตามไปอยู่ด้วย ไม่สนคนมอง

เชื่ อว่าหลายคนคงรู้จัก และคุ้นหน้าคุ้นตาเป็นอย่างดี สำหรับพ ระเอกหนุ่มมากความสามารถ

อย่าง “น้ำ รพีภัทร” โดยเจ้าตัวได้โลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงมานานหลายปี มีผลง านมาแล้วมากมาย

ด้วยรูปร่ างหน้าตา และฝีมือการแสดงที่ไม่เป็นสองรองใคร ทำให้เจ้าตัวกลายเป็นที่รู้จัก และเป็นขวัญใจแฟนละครหลายคน ด้านชีวิตส่วนตัว เจ้าตัวใช้ชีวิตคู่กับภรรย าสาวที่มีดีกรีเป็นถึงนางงาม

อย่าง “มินตรา ชนิศา” ซึ่งเป็นผู้หญิงที่สมบูรณ์แบบอย่างมากเลยทีเดียว ทั้งรูปร่ างหน้าตา

และฐานะทางบ้าน โดยพ่อแม่ของเจ้าตัวเป็นที่รู้จัก และมีชื่อเสียงอย่างมากในเชียงใหม่

ทั้งคู่ใช้ชีวิตคู่เป็นสามีภรรย า อย่างถูกต้องมานานกว่าสิบปีแล้ว แต่ถึงอย่างนั้นทั้งคู่ก็ยังมีโมเม้นต์หวานๆ ออกมาให้ได้เห็นกันอยู่ตลอดเลย ตอนนี้ทั้งคู่มีบุตรที่น่ารักด้วยกันแล้วถึงสามคน

อย่าง “น้องโอเชี่ยน” กับ “น้องมารีน” และ “น้องอาโป” ที่เข้ามาเติมเต็มชีวิตค รอบครัวให้อบอุ่น และสมบูรณ์แบบมากกว่าเดิม แม้ฐานะของทั้งคู่จะดีไม่น้อยเลย แต่ก็ยังคงใช้ชีวิตที่เรียบง่าย และติ ดดิน

แถมยังสอนให้บุตรใช้ชีวิตแบบพอเพียง และอยู่ใกล้ชิดกับธ รรมช าติ

ทำให้มีหลายคนที่ชื่นชอบค รอบครัวนี้เป็นอย่างมาก ทั้งมุมมองความคิด และการใช้ชีวิตที่ดีเป็นต้นแบบให้กับคนรุ่นใหม่ จ นกลายเป็นขวัญใจแฟนๆ และชาวนาชาวไร่หลายคนไปแล้ว

แม้ว่าช่วงหลังมานี้จะไม่ค่อยได้เห็นผลง านของเจ้าตัวผ่านจอทีวีบ่อยเหมือนเมื่อก่อน เพราะรู้สึกอิ่มตัวกับสิ่งที่ได้ทำมานาน แต่ถึงอย่างนั้นก็ยังรับง านเหมือนเดิม แต่ขอทำหน้าที่สามีและพ่อของบุตรเป็นหลัก

 

ใส่ความเห็น

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า