3 ราศีดวงดี หยิบจับอะไรเป็นเงินไปหมด สำเร็จสมใ จหมาย

3 ราศีดวงดี หยิบจับอะไรเป็นเงินไปหมด สำเร็จสมใ จหมาย

ราศีพฤษภ (14 พ.ค. – 13 มิ.ย.)

ชาวราศีพฤษภได้ผ่านช่วงที่ดำดิ่ง เจออุปสรรคมามากพอสมควร แต่ในช่วงเดือนกรกฎาคมนี้ ชีวิตจะมีความเจริญก้าวหน้า มีโอกาสได้เปลี่ยนแปลงโยกย้ายตำแหน่งไปในทางที่ดีขึ้น แต่ก็ต้องเหนื่อยเพราะงานจะหนักขึ้น คนทำธุรกิจก็จะดีเพราะจะมีงานเข้ามามาก ผลประกอบการสมดั่งใ จหมาย

การเงินก็ดี เพราะในเมื่องานดีเงินย่อมดีตามไปด้วย มีโอกาสได้เงินเป็นก้อน หยิบจับอะไรก็เป็นเงินเป็นทอง หากทำธุรกิจจะได้ผลกำไรดีขึ้นกว่าเก่า หากที่ผ่านมาติดขัดก็จะบรรเทาลงไปได้มาก

ราศีกรกฎ (15 ก.ค. – 16 ส.ค.)

ช่วงนี้จะหายใ จหายคอได้สะดวกมากขึ้น ช่วงที่ผ่านมาเหมือนมีอะไรติดอยู่ในคอ กลืนไ ม่เข้าคลายไ ม่ออก ทุก ข์ระท มอยู่ในใ จ มีปัญหาหนัก บางคนปัญหาเรื่องงาน เรื่องเงิน หรือสุขภาพ เรียกว่าทุก ข์ใ จอยู่ลึ กๆ แต่ตอนนี้จะดีขึ้น ปัญหาทุกอย่างเริ่มมีทางแ ก้ของมั นเอง เมื่อถึงเวลาทุกอย่างคลี่คลาย

งานมีความก้าวหน้าสิ่งที่คิดว่าจะไ ม่ได้มั นก็มีโอกาสที่จะเป็นไปได้ มีโอกาสประสบความสำเร็จอยู่ เพราะฉะนั้นถ้าตอนนี้ใครที่ท้ อแ ท้ใ จ ก็ขอให้สู้ต่อไป รักษามาตรฐานของตัวเองเอ าไว้

ราศีสิงห์ (17 ส.ค. – 16 ก.ย.)

ดวงดีแบบไ ม่มีอะไรมากั้น เป็นช่วงที่การงานเริ่มเข้าที่เข้าทางหลังจากมีปัญหานัวๆ มานาน อุปสรรคเริ่มลดลง ความสำเร็จเกิดได้ง่ายขึ้น รวมถึงโปรเจกต์ หรืองานใหม่ที่คุณวางแผนจะทำ จะมีคนมาช่วยให้งานสำเร็จไปได้

การเงินก็ดีมีความราบรื่น มีโอกาสได้เงินเป็นก้อน หากติดขัดก็จะดีขึ้น และพิเศษมากสำหรับชาวราศีสิงห์ เพราะเป็นราศีที่มีคู่แล้วจะรวย คือ คนรักจะช่วยทำมาหากิน ช่วยกันก่อร่างสร้างตัว ใครมีคู่มีแฟนหรือยิ่งแต่งงานแล้วยิ่งดี เพราะจะช่วยกันสร้างฐานะได้เป็นอย่างดี

ที่มา ไ ทยรั ฐออนไลน์

ใส่ความเห็น

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า