แอพยืมเงินออนไลน์ อนุมัติเร็ว

แอพยืมเงินออนไลน์ อนุมัติเร็ว

แอพ เงินทันเด้อ เป็นแอพไว้สำหรับ ยืมเงินออนไลน์ ที่หลายท่านนั้นประทับใจ สามารถกู้ได้จริง เชื่อถือได้ และ ใช้เอกสารไม่ยุ่งย าก และที่สำคัญคือ อนุมัติไว ภายใน 15 นาที และ โอนเงิน เข้าบัญชี ใน 24 ชั่ วโมง ทำให้แอพ เงินทันเด้อ นั้นกำลังนิยม จะยืมเงิน ฉุกเฉิน 5,000 ด่ วน ยืมเงิน 1,000 หรือ ยืมเงินได้สูงสุดที่ 5 หมื่นบาท ก็ได้ ทีนี้ มาทำความรู้จักกับแอพนี้กันดีกว่า

สำหรับแอพ เงินทันเด้อ ซึ่งเป็นแอพยืมเงิน จาก บริษัท เอสซีบี อบาคัส จำกัด (บริษัทตั้งนี้ ตั้งอยู่ใน SCB Park) สามารถให้ยืมเงิน ฉุกเฉิน 5,000 ได้ โดยมีวงเงิน ให้ยืม 1,000 บ. จนถึง 50,000 บ. กับสินเชื่อ ตั้งหลัก ซึ่งเป็น สินเชื่อ เพื่อการ ประกอบอาชีพ

เงินทันเด้อ ให้ยืมได้นาน 12 เดือน อัตราดอกเบี้ย เทียบเท่าที่ 2.92% ต่อ/เดือน คิดอัตราดอกเบี้ย แบบ ลดต้น ลดดอก โดยไม่เกินหลักเกณฑ์ ที่ ธ.แห่งประเทศไทย กำหนดใว้

อนุมัติ ยืมเงิน 15 นาที รับเงินภายใน 24 ชั่ วโมง

แอพเงินทันเด้อ เปิดให้ ยืมเงินออนไลน์ เช่น ยืมเงิน 5,000 บ.ในแอพ ภายใต้ คอนเส็ปต์ที่ว่า รู้ผลภายใน 15 นาที รับเงินภายใน 24 ชม.ไม่ว่า จะหมุนเงิน ไม่ทัน หรือ มีเหตุฉุกเฉิน หรือ จะอย า กได้เงินทุน ก็สามารถที่จะกู้ออนไลน์ ได้ในแอพนี้

เพียง โหลดแอพ เงินทันเด้อ และ ใช้ข้อมูล จากบัตรประชาชน โทรศัพท์ ที่มีแอพ SCB Easy และ บัญชีของ ธ.ไทยพาณิชย์ และ E-Statement (สามารถขอออนไลน์ได้) ย้อนหลัง 6 เดือน

ให้ยืมฉุกเฉิน ด่ ว น สำหรับ บุคคลธรรมดา อายุ 20-57 ปี สัญชาติไทย จะเป็นมนุษย์เงินเดือน หรือ อาชีพอิสระก็สามารถทำได้

จุดที่น่าสนใจ ของสินเชื่อ ตั้งหลัก จากแอพเงินทันเด้อ คือ สามารถที่จะโปะได้ โดยที่ไม่มี ค่าธรรมเนียม ดั งนั้ น หากมีเงินก้อนแล้ว ต้องการที่จะลดหนี้ ก็ปิดหนี้ได้ทันที

สิ่งสำคัญ หลังจากมีหลายคน ใน Pantip ได้พูดถึง แอพเงิน ที่ไม่น่าเชื่อถือ คือ ไม่ต้องเป็นกังวล สำหรับ แอพเงินทันเด้อ เนื่องจาก สินเชื่อตั้งหลัก ในแอพเงินทันเด้อ อยู่ภายใต้ การควบคุม ของ ธ.แห่งประเทศไทย ทำให้ มีอัตราดอกเบี้ย อยู่ภายใต้ กฎหมายที่กำหนด

โดย เป็นสินเชื่อ ประเภท สินเชื่อ นาโนไฟแนนซ์ ดอกเบี้ย ต่ำกว่า 36% และนอกจากนี้แล้ว ยังมี ระบบความปลอดภัย ที่ให้ตั้งรหัส PIN และ OTP ผ่านมือถือก่อนสมัครยืมด้วย

วิธีโหลด สมัครยืมเงิน ในแอพเงินทันเด้อ

สามารถที่จะ สมัครยืมเงิน ฉุกเฉิน 5,000 บ. หรือ ยืมเงินยอดอื่น กับแอพ เงินทันเด้อ ได้ดังต่อไปนี้

1.โหลดแอพ เงินทันเด้อใน Android กดที่นี่

2.กดปุ่ม ลงทะเบียน กรอกข้อมูล บัตรประชาชน

3.ยืนยันตัวตน ผ่าน OTP และ แอพ SCB Easy

4.ตั้งรหัส เข้าใช้งาน แล้ว กดเลือก สินเชื่อตั้งหลัก ให้กรอกอีเมล์ และ เลือกจำนวนเงิน ที่ขอสินเชื่อ

5.ให้สิทธิ์ เข้าถึงข้อมูล มือถือ และ อัพโหลด สเตทเม้นท์ ย้อนหลัง 6 เดือน

6.ให้กรอกข้อมูล และ ยืนยอม เปิดเผยข้อมูล เพื่อสรุป การสมัครสินเชื่อ

7.รอดูผล พิจารณา ภายใน 15 นาที

แหล่งข้อมูล loose-loose

ใส่ความเห็น

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า